download Tả con vật lớp 4 Phiên bản doc

Tả con vật lớp 4

 Phiên bản doc

Download Tả con vật lớp 4 - Tổng hợp bài văn mẫu lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2018

Tổng hợp các bài văn mẫu tả con vật lớp 4 là tài liệu phong phú, là những bài văn xung quanh chủ đề con vật với các đề bài khác nhau, qua đó, các em sẽ có thêm được một tài liệu học tập hay để nâng cao khả năng làm văn của mình.


Trong các bài văn mẫu lớp 4, các bài văn mẫu tả con vật lớp 4 được các em tìm hiểu và lựa chọn tham khảo rất nhiều. Tài liệu này là những bài văn mẫu miêu tả về các con vật khác nhau, qua đó, các em sẽ học hỏi được cách miêu tả con vật để hoàn thiện bài văn của mình hay nhất. Bên cạnh đó, tài liệu bài văn mẫu lớp 4 còn có chủ đề rất đa dạng, các em có thể tìm đọc để hỗ trợ cho việc học đạt được kết quả cao nhất.

Các bài văn tả con vật lớp 4 đều là những bài văn được chọn lọc, đáp ứng được yêu cầu của một bài văn miêu tả, ngôn ngữ, tư duy và lối viết phù hợp với lứa tuổi các em. Tả con vật lớp 4 giúp các em hoàn thiện được tư duy về văn miêu tả để hoàn thành các đề thi xuất sắc.

ta con vat lop 4

Download  bài văn mẫu tả con vật lớp 4

Bài văn tả con vật lớp 4 được quan tâm nhiều nhất có thể kể đến là bài văn mẫu tả những vật nuôi quen thuộc trong nhà như bài văn mẫu tả chó, mèo, tả con gà trống... Tuy mỗi con vật đều có những đặc điểm riêng nhưng đây đều là những vật nuôi rất quen thuộc vì thế các em học sinh có thể dễ dàng miêu tả sao cho sinh động và hấp dẫn nhất.

Bài văn mẫu tả đồ dùng học tập mà em yêu thích cũng dành cho các em học sinh lớp 4 với nội dung tả về một trong những đồ dùng phục vụ học tập mà em yêu thích, chẳng hạn như cây bút bi, quyển sách, cục tẩy.... taimienphi đã sưu tầm nhiều bài văn tả đồ dùng học tập mà em yêu thích khác nhau, mỗi bài văn nói về đặc điểm, công dụng của mỗi đồ dùng, các em có thể tham khảo để thêm vốn từ, vốn câu cho mình.

Cùng với các bài văn mẫu, để học tốt bộ môn Tiếng Việt, các em học sinh hãy tích cực và chăm chỉ soạn Tiếng Việt lớp 4 hằng ngày để ghi nhớ các bài học tốt hơn, có được niềm cảm hứng trước mỗi giờ lên lớp, các giáo viên cũng có thể sử dụng các bài soạn Tiếng Việt lớp 4 để hỗ trợ cho các bài giảng của mình.

Cũng như các bài văn mẫu khác, bài văn tả con vật lớp 4 cũng cần tuân thủ đúng bố cục bao gồm 3 phần là mở bài, thân bài và kết bài. Các em có thể tham khảo các bài văn mẫu hay nhất được chọn lọc và đăng tải trong tài liệu này để có thêm kinh nghiệm và kỹ năng làm văn miêu tả con vật được hoàn chỉnh và ấn tượng nhất.

Cùng với nội dung hữu ích về các bài văn mẫu lớp 4 Tải Miễn Phí cũng cập nhật tới các bạn học sinh, thày cô giáo nhiều đề tài, mẫu bài văn mẫu hay và chọn lọc khác như bài tả công viên vào buổi sáng một đề tài hay đang được lựa chọn sử dụng làm đề thi, đề kiểm tra, để giúp các bạn học sinh có được mẫu bài tả công viên buổi sáng hay nhất Tải Miễn Phí đã cập nhật rất nhiều mẫu bài tả công viên buổi sáng các bạn học sinh cùng tham khảo nhé. 


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn mẫu Tả con Chim sẻ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu như chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình, chim hải âu là bạn bè của biển cả thì loài chim hiền lành tượng trưng cho đồng quê chính là chú chim sẻ nhỏ bé, các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con chim sẻ lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về loài chim gần gũi này.
  • Văn mẫu Tả con Cua lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu em chưa một lần nhìn thấy con cua, vậy qua bài văn mẫu tả con cua lớp 4 của chúng tôi dưới đây, các em sẽ hình dung được hình ảnh chú cua là như thế nào. Mời em cùng đón đọc bài viết của chúng tôi để biết cách tả con cua dễ dàng hơn.
  • Văn mẫu Tả con đà điểu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em tả con đà điểu để các em biết cách miêu tả loài vật này. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài viết mẫu của chúng tôi để hướng dẫn con mình viết văn ở nhà.
  • Văn mẫu Tả con Vẹt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vẹt là loài vật rất dễ thương và có khả năng bắt chước tiếng người rất giỏi, để tả loài vật này một cách đơn giản và dễ dàng nhất, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con vẹt lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp
  • Văn mẫu Tả con Công lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chắc hẳn các em học sinh có bạn đã được ngắm nhìn những chú công xinh đẹp trong sở thú, tuy nhiên, cũng có những bạn chưa có cơ hội được ngắm nhìn chúng, vậy các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con công lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hình dung rõ nét hơn về loài vật này và biết cách tả con công sao cho hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Dê lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay, các em sẽ được hướng dẫn cách tả con dê với cách viết rất đơn giản, ngắn gọn để các em dễ dàng hơn khi viết bài văn này. Mời các em học sinh cùng đón đọc bài văn của chúng tôi dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
  • Văn mẫu Tả con Hươu Cao Cổ lớp 4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các em bài văn mẫu tả con hươu cao cổ lớp 4 với lời văn đơn giản, trong sáng để các em hình dung được loài vật rất đặc biệt này và trau dồi thêm cho mình cách viết văn hiệu quả nhất.
Tả con vật lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả con vật lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả con vật lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả con vật lớp 4 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm