download Đăng ký thuế

Đăng ký thuế

 

Download Đăng ký thuế - Phần mềm đăng ký thuế thu nhập cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2017

Đăng ký thuế là phần mềm hỗ trợ người dùng đăng ký mã số thuế cá nhân, công ty, doanh nghiệp của mình mà không cần phải tới chi cục thuế đăng ký mất thời gian, cùng tải về phần mềm đăng ký thuế để tối ưu kết quả, thời gian xử lý việc quyết toán thuế.


Phần mềm đăng ký thuế, mã số thuế thu nhập cá nhân giúp các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký mã số thuế thu nhập các nhân, để thực hiện nghĩa vụ đóng thuế cho cơ quan nhà nước một cách thuận lợi hơn. Việc đăng ký mã số thuế phải tuân thủ theo hướng dẫn của phần mềm để thông tin cá nhân, doanh nghiệp của bạn được lưu trên dữ liệu của Tổng cục thuế. Điều này tạo thuận lợi cho việc quyết toán thuế cũng như tra cứu mã số thuế khi cần, thể hiện bạn làm ăn không phi pháp và biết tuân thủ theo quy định của nhà nước.

phan mem dang ky thue

Download đăng ký thuế - Phần mềm giúp đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân

Phiên bản mới nhất của phần mềm đăng ký thuế, mã số thuế thu nhập cá nhân hiện tại đã nâng cấp với nhiều nội dung như: thay đổi danh mục Cơ quan thuế, đổi tên một số cơ quan thuế, đổi danh mục địa bàn, bổ sung các quận huyện mới thành lập. Phần mềm đăng ký thuế hỗ trợ font chữ Unicode do đó máy tính của bạn cũng phải được cài đặt các ứng dụng cho phép gõ font chữ Unicode, sử dụng bộ gõ Vietkey và 2 kiểu gõ TELEX và VNI.

Phần mềm đăng ký thuế thu nhập cá nhân còn giúp cho các doanh nghiệp cập nhật các công văn về thuế mới nhất hoặc tra cứu các văn bản, mẫu biểu về thuế theo nhiều tiêu chí khác nhau. Việc quyết toán thuế cho các tổ chức cá nhân cần phải nhập mã số thuế là yêu cầu bắt buộc. Phần mềm cũng có khả năng tự động cập nhật các tính năng mới nhất, giảm rút nhiều quy trình trong quyết toán thuế, hỗ trợ kê khai thuế cho các doanh nghiệp.

Phần mềm đăng ký thuế, mã số thuế thu nhập cá nhân gồm 2 phiên bản, 1 phiên bản dành cho cá nhân, doanh nghiệp nộp thuế, phiên bản còn lại là dành cho cơ quan thuế. Như vậy hiện nay Tổng cục Thuế có hai công cụ hỗ trợ cá nhân doanh nghiệp trong việc nộp thuế bao gồm phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK và phần mềm đăng ký thuế TNCN

Phần mềm đăng ký thuế hay còn gọi là đăng ký mã số thuế, đăng ký thuế thu nhập cá nhân, đăng ký thuế tncn hỗ trợ cho các cá nhân, đơn vị kinh doanh đăng ký thuế mã số thuế thu nhập cá nhân với khả năng nhập tệp hồ sơ đăng ký thuế. Phần mềm đăng ký mã số thuế giúp cho việc quyết toán thuế cho trở nên đơn giản, dành cho số lượng lớn cá nhân có thu nhập từ tiền công, tiền lương qua Tổ chức trả thu nhập, rút ngắn thời gian quyết toán thuế cho các cá nhân và doanh nghiệp

Tính năng chính của Phần mềm đăng ký thuế, mã số thuế thu nhập cá nhân:

- Hỗ trợ đăng ký mã số thuế
- Hỗ trợ cho công tác quyết toán thuế cá nhân và doanh nghiệp
- Sử dụng font chữ Unicode, bộ gõ Vietkey và 2 kiểu gõ TELEX và VNI.
- Tự động cập nhật các tính năng mới


Liên kết tải về - [ 9.22MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đăng ký thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đăng ký thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm