download TNCN, phần mềm thuế thu nhập cá nhân 2019

TNCN, phần mềm thuế thu nhập cá nhân

 2019

Download TNCN, phần mềm thuế thu nhập cá nhân - Hỗ trợ đăng ký thuế thu nhập cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/02/2020

Phần mềm đăng ký mã số thuế cá nhân TNCN phiên bản mới năm 2019 hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký mã số thuê nhanh chóng qua mạng và không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi. Phần mềm này cho phép kết xuất dữ liệu và nộp trực tiếp cho cơ quan thuế, sử dụng font chữ Unicode, bộ gõ Vietkey và 2 kiểu gõ TELEX và VNI, phục vụ cho quá trình quản lý thuế của nhà nước, hỗ trợ cho công tác quyết toán thuế cá nhân và doanh nghiệp.


 

1. Giới thiệu TNCN - Phần mềm đăng ký thuế thu nhập cá nhân

Phần mềm TNCN giúp bạn đăng ký thuế thu nhập cá nhân online với đầy đủ thông tin bao gồm họ tên, ngày sinh, giới tính, số chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, mã số thuế ... giao diện làm việc của TNCN trực quan, bạn chỉ cần ghi đầy đủ thông tin và làm theo các hướng dẫn tiếp theo.

download tncn, phan mem thue thu nhap ca nhan

Tải TNCN - Phần mềm hỗ trợ đăng ký thuế thu nhập cá nhân

Phần mềm TNCN phiên bản mới nhất đã  được nâng cấp và cải tiến rất nhiều tính năng mới. Cụ thể như việc tích hợp công cụ TNCN từ phiên bản trước vào công cụ Quyết toán thuế tại chức năng "Đăng ký thuế qua CQCT". Bên cạnh đó là việc duy trì và nâng cấp tiện ích cho các chức năng hỗ trợ cơ quan chi trả kê khai đăng ký cấp mã số thuế  hàng loạt cho người  lao động, hỗ trợ kết xuất file dữ liệu chuẩn XML do tổng cục thuế ban hành,  đồng thời hỗ trợ nhận file excel theo cấu trúc cũ kết xuất từ công cụ TNCN phiên bản trước để chuyển đổi kết xuất ra file dữ liệu theo chuẩn XML do Tổng cục Thuế ban hành để gửi lên Website.
 

tai tntc

Download TNCN - Phần mềm hỗ trợ đăng ký thuế thu nhập cá nhân

Người dùng download và sử dụng phần mềm TNCN có thể cài lên nhiều máy khác nhau và hoạt động độc lập trên từng máy trạm, không cần kết nối mạng, không cần máy chủ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một số vấn đề như  việc sử dụng bộ gõ tiếng Việt trong phần mềm. Đối với máy tính sử dụng bộ gõ Unikey, người dùng cần thiết lập như sau. Nhấn chuột phải vào biểu tượng Unikey trên thanh Taskbar, chọn "Bảng điều khiển" hoặc nhấn phím tắt Ctrl+Shift+F5. Trên bảng điều khiển Unikey chọn nút "Mở rộng", trên bảng điều khiển mở rộng tích vào ô “Sử dụng clipboard cho Unicode” và bấm nút “Đóng” để kết thúc.

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm đăng ký thuế thu nhập cá nhân TNCN

TNCN là phần mềm hỗ trợ đăng ký thuế thu nhập cá nhân, giúp các cá nhân hoặc các doanh nghiệp đăng ký mã số thuế cho nhân viên của mình. Mã số thuế cá nhân cần thiết cho bất cứ một cá nhân hoặc doanh nghiệp nào để hợp pháp hóa công việc, ngành nghề kinh doanh cũng như quyết toán thuế cho mình. Với sự hỗ trợ của TNCN , các cá nhân và doanh nghiệp có thể đăng ký thuế thu nhập, mã số thuế thu nhập online, trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng.

TNCN giúp cá nhân hoặc doanh nghiệp đăng ký thuế thu nhập của mình, nhằm thực hiện công việc quản lý thuế của nhà nước trên các mặt như  xác định đối tượng nộp thuế, đối tượng chịu thuế , quản lý doanh thu, thu nhập chịu thuế, việc sử dụng hóa đơn chứng từ, hoàn thuế...của các đối tượng phải nộp thuế. Hiện nay, bất kỳ một đơn vị sản xuất kinh doanh hay một cá nhân phát sinh những trách nhiệm liên quan đến nghĩa vụ đóng thuế đều phải có một mã số thuế riêng, bạn cũng có thể tự tra cứu mã số thuê cá nhân qua mạng khá dễ dàng giúp bạn nhanh chóng có được mã số thuế mà mình cần.

TNCN là phần mềm hỗ trợ kê khai thuế thu nhập cá nhân được phát hành bởi tổng cục thuế, tự động tính toán các mức thuế giúp đơn giản hóa các công thức. Đồng thời tạo ra dữ liệu chuẩn hỗ trợ cơ quan thuế dễ dàng thu thập thông tin người nộp thuế cá nhân như tên, địa chỉ, mã số thuế, mức thuế,... mà đôi khi chỉ cần quét thông qua mã vạch, vừa tránh được các thủ tục rườm rà vừa giúp thông tin chính xác. Sử dụng TNCN người dùng dễ dàng biết rõ mức thu nhập chịu thuế, mức thuế phải nộp của mình mà không cần quá nhiều kiến thức về luật thuế thu nhập cá nhân. 

Việc đăng ký thuế cá nhân cần thiết để hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã số thuế cá nhân cho cơ quan thuế. Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng, Tổng cục Thuế có hai công cụ hỗ trợ thuế đó là phần mềm đăng ký thuế thu nhập cá nhân TNCN và phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK. Các dữ liệu sau khi ghi vào TNCN có thể kết xuất ra tệp định dạng Text hoặc Excel  để in ấn và nộp trực tiếp qua mạng. Việc này rất tiện lợi ở chỗ, bạn chỉ cần một vài thao tác trên máy tính và gửi đến cơ quan thuế mã không cần phải mất nhiều thủ tục hay thời gian đi lại như trước đây. Sau khi đăng ký, bạn có thể tra cứu mã số thuế của nhân viên công ty, hỗ trợ cho việc kê khai thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên.

Kế toán viên hay những người thực hiện đăng ký mã số thuế cho nhân viên cần nhập thông tin công ty như tên công ty, mã số thuế, cục thuế quản lý, cơ quan thế quản lý, đặc biệt phần quan trọng nhất là thông tin của từng nhân viên, gồm (tên, số CMND, địa chỉ đăng ký theo hộ khẩu, địa chỉ cư chú..) Những dữ liệu này sẽ được ghi vào bộ nhớ của phần mềm, nếu có mục nào sai sót, phần mềm sẽ tự động thông báo đến người nhập.

TNCN là phần mềm thuế thu nhập cá nhân với chức năng hỗ trợ đăng ký thuế thu nhập cá nhân để bạn hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật. Phần mềm TNCN này giúp bạn tạo ra thông tin người nộp thuế cá nhân như tên, địa chỉ, mã số thuế, mức thuế,...

Phần mềm TNCN hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký hồ sơ đóng thuế thu nhập cá nhân trực tuyến, thay vì phải đến trực tiếp cơ quan thuế như trước đây. Phần mềm TNCN cung cấp các chức năng như kết xuất tệp hồ sơ, mở và xem, in tờ khai, ghi dữ liệu... tất cả các thao tác đều được thực hiện khá nhanh chóng.

3. Tính năng chính của phần mềm TNCN:

- Hỗ trợ đăng ký mã số thuế cá nhân qua mạng
- Có thể kết xuất dữ liệu và nộp trực tiếp cho cơ quan thuế
- Phục vụ cho quá trình quản lý thuế của nhà nước
- Hỗ trợ cho công tác quyết toán thuế cá nhân và doanh nghiệp
- Sử dụng font chữ Unicode, bộ gõ Vietkey và 2 kiểu gõ TELEX và VNI.
- Tự động cập nhật các tính năng mới

4. Phần mềm liên quan

Tổng cục Thuế có hai công cụ hỗ trợ thuế đó là phần mềm đăng ký thuế thu nhập cá nhân TNCN và phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK, cũng giống như phần mềm hỗ trợ thuê khác, phần mềm kê khai thuế HTKK có giao diện và các tính năng sử dụng khá đơn giản, từ việc cài đặt đến cách nhập dữ liệu.

Để nhận mẫu đơn W-9 xác định mã số thuế cá nhân, bạn hãy sử dụng phần mềm IRS Form W 9 để nhận ngay mẫu đơn W-9 với các thông tin kê khai về mã số nhận dạng thuế vụ, với IRS Form W 9 bạn còn có thể kê khai mức thu nhập cá nhân của mình.


Liên kết tải về - [9.22MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TNCN, phần mềm thuế thu nhập cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tncn, phần mềm thuế thu nhập cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TNCN, phần mềm thuế thu nhập cá nhân 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm