download Datally cho Android 1.0.1

Datally cho Android

 1.0.1

Download Datally cho Android - Tiết kiệm 3G, 4G trên điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 07/10/2019

Datally cho Android là ứng dụng tiết kiệm dữ liệu di động thông minh, mới được ra mắt của Google, đồng thời cũng là trình quản lý dữ liệu di động giúp bạn quản lý, lưu và kiểm soát dữ liệu trên thiết bị Android. Datally cho Android theo dõi và kiểm soát cách khai thác dữ liệu thông qua các ứng dụng, nhờ thế bạn dễ dàng tiết kiệm được nhiều dữ liệu hơn và sử dụng di động hợp lý hơn.


Ưu điểm nổi bật của Datally cho Android chính là khả năng tiết kiệm dữ liệu 3G 4G di động lên đến 30%, nhờ tính năng kiểm soát cách sử dụng dữ liệu và giới hạn dữ liệu được sử dụng cho các ứng dụng cụ thể, cũng như cho phép bạn theo dõi khoảng thời gian thực tương ứng được sử dụng cho các ứng dụng và chặn các ứng dụng khi lượng dữ liệu vượt quá mức cho phép.


Datally cho Android
Download Datally cho Android - Tiết kiệm 3G, 4G trên điện thoại Android
 

Để quản lý kết nối Internet trên máy tính, Netcut là công cụ phù hợp dành cho bạn, cho phép kiểm tra tất cả các thông tin liên quan đến kết nối mạng của bạn, đồng thời xác định những nguyên nhân làm chậm mạng, Netcut sẽ phát hiện và xử lý những kẻ trộm mạng của bạn mà không cần dùng đến các phương pháp phức tạp.

Không chỉ dễ dàng theo dõi dữ liệu, Datally cho Android còn là giải pháp giúp bạn phân tích và đánh giá được các ứng dụng thường được sử dụng nhất qua các thông tin liên quan như lịch sử truy cập ứng dụng, xu hướng sử dụng theo thời gian và thời gian sử dụng cho từng ứng dụng. Để tiết kiệm nhiều dữ liệu hơn, bạn cũng có thể tìm kiếm các mạng Wifi xung quanh mình để xem video, duyệt ảnh hay tải tập tin với công cụ WiFi Finder tích hợp trong Datally cho Android.

Đối với những người thường xuyên phải truy cập Internet trên máy tính để làm việc hay giao dịch khách hàng, phần mềm NetTraffic sẽ giúp bạn kiểm soát việc sử dụng lưu lượng mạng hợp lý hơn thông qua các biểu đồ thống kê cụ thể, bên cạnh đó NetTraffic còn giúp người dùng máy tính tạo thói quen sử dụng internet tiết kiệm.

Các tính năng chính của Datally cho Android:

- Tiết kiệm dữ liệu di động thông minh.

- Quản lý dữ liệu di động.

- Kiểm soát cách khai thác dữ liệu di động.

- Chặn ứng dụng.

- Tích hợp Wifi Finder.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Datally cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Datally cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datally cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Datally cho Android 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultra data saving 3/5 Ứng dụng tiết kiệm dữ liệu 3G, 4G cho điện thoại Android
  • GlassWire 3/5 Quản lý, giám sát mạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm