download DatXE Cho Android

DatXE

 Cho Android

Download DatXE - Ứng dụng theo dõi & bảo dưỡng xe ô tô cho mọi chủ xế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2023

DatXE là ứng dụng độc đáo và tiện ích vượt trội dành cho các chủ xe quan tâm đến việc bảo dưỡng chiếc ô tô của họ. Với sứ mệnh vô cùng quan trọng, DatXE đã tạo nên một cộng đồng đam mê xe hơi, hỗ trợ người dùng quản lý và chăm sóc chiếc xe một cách hoàn hảo nhất.


1. DatXE - Quản lý lịch trình bảo dưỡng xe ô tô tiện lợi

DatXE cung cấp nhiều tính năng hữu ích như đặt lịch bảo dưỡng xe, quản lý gara, và nhiều dịch vụ khác. Người dùng có thể dễ dàng lên kế hoạch bảo dưỡng ô tô theo định kỳ, giúp phương tiện luôn hoạt động ổn định. Đặc biệt, DatXE cung cấp thông tin về các gara, trung tâm dịch vụ xe uy tín, người dùng có thể tùy chọn lựa chọn những nơi yêu thích.

tai datxe

Download DatXE cho Android, iOS - Tra cứu lịch sử sửa chữa & chăm sóc xe ô tô

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, DatXE mang đến trải nghiệm đặt lịch, quản lý ô tô thuận tiện. DatXE hiện đang có sẵn trên cả nền tảng Android và iOS, hỗ trợ người dùng truy cập dễ dàng từ mọi thiết bị di động.

Bên cạnh đó, DatXE còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, tin tức xe hơi, hướng dẫn bảo dưỡng giúp bạn có thể cập nhật những xu hướng mới trong làng xe hơi. Ngoài ra, bạn đọc còn có thể kết hợp sử dụng app Drivvo, hỗ trợ người dùng lập ra kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, tránh gây lãng phí.

2. Tải DatXE cho iPhone và Android

Nếu bạn là người đam mê ô tô và muốn quản lý chiếc xe của mình hiệu quả thì DatXE chắc chắn lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy trải nghiệm DatXE ngay hôm nay, tham gia cộng đồng yêu xe, cùng họ chia sẻ thêm kinh nghiệm, kiến thức mới.

- Cung cấp các tính năng đặt lịch bảo dưỡng xe tiện lợi.
- Quản lý Gare, cung cấp các thông tin chi tiết về trung tâm dịch vụ xe uy tín.
- Thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi.
- Mang đến nhiều tin tức mới giúp bạn hiểu rõ hơn về việc bảo dưỡng xe ô tô.
- Giao diện tinh tế, dễ sử dụng.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý Garage Ôtô Nam Việt là phần mềm khá phổ biến trong các dịch vụ garage ô tô. Phần mềm quản lý Garage Ôtô Nam Việt hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, thúc đẩy kinh doanh ngày càng tốt hơn.


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DatXE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm