download Phần mềm quản lý gara ô tô Newway Mới nhất

Phần mềm quản lý gara ô tô Newway

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gara ô tô Newway - Quản lý và theo dõi hoạt động tại Gara ô tô

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/07/2018

Phần mềm quản lý gara ô tô Newway là phần mềm quản lý gara ô tô được triển khai trên nền tảng đám mây, giúp điều hành hoạt động kinh doanh gara ô tô mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị. Phần mềm Newway tích hợp các nghiệp vụ quản lý phong phú như quản lý thông tin, danh mục, hoạt động nhân viên, kho vật tư, kế toán, khách hàng, công tác sửa chữa với báo cáo thống kê chi tiết.


Phần mềm quản lý gara ô tô Newway giúp quản lý thông tin gara ô tô, quản lý danh mục nhà cung cấp, chi phí, quản lý dòng xe, hãng xe, đơn vị làm việc. Người chủ gara cũng có thể nám được thông tin nhân viên làm việc tại gara, các đơn vị bộ phận, thời gian làm việc của nhân viên. Bạn cũng có thể theo dõi kho vật tư về các mặt như danh mục, thông tin vật tư, quản lý nhập kho, kiểm kê vật tư.


Phần mềm quản lý gara ô tô Newway
Download Phần mềm quản lý gara ô tô Newway - Phần mềm Quản lý và theo dõi hoạt động tại Gara ô tô

Phần mềm quản lý gara ô tô Newway giúp quản lý chi phí dòng tiền sử dụng cho các công tác trong gara, quản lý công nợ, thông tin khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ. Bên cạnh đó là các thông tin về quy trình sửa xe gồm việc tiếp nhận, lập đơn hàng sửa chữa, điều phối và quản lý nhân viên, lưu lịch sử sữa chữa. Những chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm Lucky Gara mà hiện nay được rất nhiều gara ô tô áp dụng, bạn có thể trải nghiệm Lucky Gara để so sánh và tìm cho mình giải pháp quản lý phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý gara ô tô Newway còn tạo ra hệ thống báo cáo thống kê chi tiết về các mặt xuất nhập vật tư, doanh thu tổng hợp và chi tiết, tồn kho, công nợ, nhân công. Cuối cùng, chức năng quản trị hệ thống tạo điều kiện tối đa cho người quản lý trong các thao tác tra cứu, xuất nhập dữ liệu một cách nhanh chóng, khoa học và có độ chính xác cao.

Nếu bạn đang kinh doanh khách sạn, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY để quản lý các hoạt động tại khách sạn, bao gồm công tác đặt phòng và đổi trả phòng, dịch vụ ăn uống, karaoke tại khách sạn, với phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY người chủ khách sạn có thể đề ra được những chiến lược kinh doanh tốt nhất.

 



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý gara ô tô Newway - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gara ô tô Newway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gara ô tô newway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gara ô tô Newway Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lucky Gara 3/5 Quản lý sửa chữa, mua bán ô tô tại Gara
  • DatXE 5/5 Ứng dụng theo dõi & bảo dưỡng xe ô tô cho mọi chủ xế
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm