download Dạy tiếng Việt 1 2.0

Dạy tiếng Việt 1

 2.0

Download Dạy tiếng Việt 1 - Giáo án tiếng việt lớp 1

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp là phần mềm hỗ trợ giảng dạy môn tiếng việt lớp 1 dành cho các giáo viên và các bậc phụ huynh để mọi người có thể có định hướng hướng dẫn con em mình học tốt môn học này. Phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp được thiết kế dựa trên các nội dung của sách tiếng việt lớp 1 vì thế người sử dụng hoàn toàn yên tâm về nội dung của phần mềm này.


Tổng quan về phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp thì phần mềm này được xây dựng với giao diện rất đẹp mắt cùng nhiều hình ảnh minh họa sinh động khiến các em học sinh luôn thích thú và hào hứng khi học. Phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp tập trung vào việc luyện tập cho các em học sinh các kỹ năng cơ bản như nhận biết và phát âm chữ cái, tập viết chữ cái và tập âm vần tiếng việt.

day tieng viet 1 phan luyen tap tong hop

Giáo án điện tử Dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp

Nội dung của phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp đều bám sát vào từng bài học chi tiết trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 1. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này để giảng dạy giống như phần mềm giáo án điện tử. Các bài học được xây dựng trên việc mô phỏng từng bài học trong sách giáo khoa. Các giáo viên rất thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin và giảng dạy cho các em học sinh.

Các giáo viên và phụ huynh có thể tham khảo thêm bài luyện đọc cho bé lớp 1 để hướng dẫn các bé luyện đọc lưu loát, trôi chảy và rèn luyện khả năng nhận biết mặt chữ, đánh vần khoa học nhất, bài luyện đọc cho bé lớp 1 là tài liệu rất quan trọng, giúp bé hoàn thiện khả năng nói và đọc tiếng việt của mình.

Bên cạnh đó, phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp còn có các nội dung tương tác với từng con chữ, con dấu tiếng việt. Đây là một trong những phương pháp học tiếng việt rất mới lạ và hấp dẫn với trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo phần mềm này để có phương pháp hướng dẫn trẻ học tiếng việt bài bản và khoa học nhất. Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần để hướng dẫn các em học sinh học vần tiếng việt thành thạo để các em có kỹ năng đọc và viết tiếng việt chính xác nhất.

Tài liệu bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 1 cũng là tài liệu rất hay để các em học sinh có thể tự ôn tập và củng cố các kiến thức tiếng việt đã được học trong thời gian nghỉ hè, việc thực hành làm các bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 1 sẽ giúp cho các em học sinh lớp 1 chuẩn bị lên lớp 2 tự tin học tốt hơn môn tiếng việt trong năm học lớp 2 và đạt được những thành tích cao trong năm học này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng Việt 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng Việt 1 2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm