download Dạy tiếng Việt 2, phần 1 1.0

Dạy tiếng Việt 2, phần 1

 1.0

Download Dạy tiếng Việt 2, phần 1 - Giáo án môn Tiếng việt lớp 2 tập 1

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2018

Phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1 là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy được rất nhiều các giáo viên lựa chọn và đánh giá cao. Phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1 được xây dựng dựa trên việc mô phỏng chi tiết từng bài học trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 2 tập 1 vì thế các giáo viên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm này trong việc giảng dạy.


Toàn bộ nội dung phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1 được xây dựng gồm 34 tuần, mỗi một tuần sẽ tương ứng với một tệp bài giảng. Ưu điểm đầu tiên người dùng có thể nhận thấy ở phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1 là giao diện của phần mềm được thiết kế rất đẹp mắt, gây ấn tượng với nhiều bức tranh minh họa sinh động. Các giáo viên có thể phóng to toàn màn hình để các em học sinh có thể dễ dàng quan sát được nội dung bài học một cách rõ nét.

day tieng viet 2 phan 1

Mô phỏng Dạy tiếng Việt 2, phần 1

Ngoài ra, với phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1, các giáo viên sử dụng phần mềm này có thể ghi âm trực tiếp giọng đọc của mình qua việc chuẩn bị giáo án từ ở nhà để khi lên lớp có thể phát âm thanh cho các em học sinh nghe làm mẫu rất tiện lợi và khoa học. Điều này cũng tạo cho các em học sinh sự hứng thú với phương pháp học mới này trên máy tính. Hơn nữa, khi làm các bài tập làm văn, các em học sinh cũng có thể nhập lên trực tiếp trên màn hình. Hệ thống sẽ tự động lưu lại các bài văn của các em vào đĩa dữ liệu để giáo viên có thể xem lại khi cần thiết.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 hay nhất để làm tài liệu cho các em học sinh tham khảo và định hướng cho các em cách viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh, một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 đều chọn lọc các đề bài tập làm văn quen thuộc trong chương trình học như dạng văn tả cảnh, văn kể chuyện...

Bên cạnh phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 1 thì các giáo viên có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm dạy tiếng Việt 2, phần 2 để sử dụng trong việc giảng dạy môn tiếng việt lớp 2 trong học kì 2, giúp cho việc giảng dạy môn học này được đầy đủ và bài bản nhất. Phần mềm này còn giúp các giáo viên tiết kiệm được đáng kể thời gian soạn thảo giáo án.

Không chỉ có tài liệu học tốt môn tiếng việt, bộ bài tập toán lớp 2 cũng tổng hợp rất nhiều các đề bài tập toán lớp 2 cơ bản để các em học sinh thực hành giải bài tập, củng cố kiến thức đã học, bài tập toán lớp 2 sẽ là tài liệu tự học rất hữu ích để các em học sinh tự học tại nhà mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng Việt 2, phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 2, phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng Việt 2, phần 1 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm