download Dạy tiếng Việt 4, phần 2 1.0

Dạy tiếng Việt 4, phần 2

 1.0

Download Dạy tiếng Việt 4, phần 2 - Giáo án Tiếng việt lớp 4 tập 2

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 2 là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy dành cho các giáo viên để nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng việt lớp 4 trong học kì 2. Môn tiếng việt là môn học rất quan trọng ở cấp tiểu học. Chính vì thế việc tham khảo và sử dụng phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 2 sẽ giúp các thầy cô giáo tiết kiệm được thời gian soạn thảo và sử dụng phần mềm này như một tài liệu giáo án điện tử đầy đủ và sinh động.


Phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 2 mô phỏng lại toàn bộ các kiến thức môn tiếng việt lớp 4 ở học kì 2 theo các bài học trong sách giáo khoa. Chính vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng áp dụng vào việc giải dạy và tìm kiếm thông tin khi cần thiết. Mỗi bài học đều có các hình ảnh, âm thanh minh họa sinh động, giúp cho các em học sinh rất thích thú khi tham gia học tập. Ngoài ra, phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 2 còn tích hợp thêm 4 phần mềm trò chơi Việt game rất thú vị, giúp cho người sử dụng có những giây phút thư giãn lành mạnh. Các giáo viên có thể áp dụng các trò chơi này cho các em học sinh giải trí sau giờ học.

day tieng viet 4 phan 2

Download phần mềm Dạy tiếng Việt 4, phần 2

Toàn bộ các nội dung kiến thức trong phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 2 bao gồm 32 bài đọc, 32 bài tập làm văn, 32 bài luyện từ và câu cùng 16 bài luyện chính tả, 16 bài kể chuyển khác nhau để các giáo viên giảng dạy theo đúng chương trình học trong sách giáo khoa. Các tài liệu này đều mô phỏng kiến thức rất đầy đủ và chính xác, chắc chắn sẽ hỗ trợ giáo viên và học sinh học tốt môn tiếng việt lớp 4 trong học kì 2.

Để đạt điểm số cao môn Tiếng việt các em học sinh phải nâng cao cho mình kỹ năng viết bài tập làm văn, trong đó dạng bài tả đồ vật mà em yêu thích lớp 4 là dạng văn tả đồ vật tiêu biểu cho chương trình lớp 4, với rất nhiều bài văn mẫu hay về tả đồ vật mà em yêu thích lớp 4, chắc chắn các em học sinh sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để viết tập làm văn hay và hoàn chỉnh nhất.

Ngoài phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 2 thì các giáo viên lớp 4 dạy bộ môn tiếng việt cũng có thể tham khảo thêm phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 1 để sử dụng giảng dạy trong cả năm học ở cả học kì 1 và học kì 2 một cách bài bản và đầy đủ nhất.

Bên cạnh giáo án môn Tiếng việt thì giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 4 cả năm cũng được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm để sử dụng ngay trong quá trình giảng dạy của mình, giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 4 cả năm học được thiết kế theo chuẩn cấu trúc giáo án hiện nay của giáo viên, được xây dựng thành từng bài giảng rất khoa học và hợp lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng Việt 4, phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 4, phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng Việt 4, phần 2 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm