download Học tiếng Việt 5 Phần 2 1.0

Học tiếng Việt 5 Phần 2

 1.0

Download Học tiếng Việt 5 Phần 2 - Học tiếng Việt lớp 5

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Nếu như trong học kì 1 các em học sinh lớp 5 đã được làm quen với phần mềm hỗ trợ học tiếng việt thì đến học kì 2 các bậc phụ huynh cũng có thể trang bị cho các em học sinh phần mềm hỗ học tiếng việt 5 phần 2 để các em học sinh chủ động học tập tốt môn học này và đạt được các kết quả cao trong học tập.


Môn tiếng việt là môn học rất quan trọng trong chương trình học tiểu học và với các em học sinh lớp 5 khi chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp tiểu học với môn thi tiếng việt bắt buộc thì việc ôn tập và học tập tốt môn học này là rất quan trọng. Phần mềm học tiếng việt 5 phần 2 mô phỏng lại toàn bộ các kiến thức môn tiếng việt 5 học kì 2, để các em học sinh ôn tập ngay trên máy tính của mình mỗi ngày.

Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 cũng là tài liệu dành cho môn Tiếng Việt lớp 5 giúp các em hệ thống lại kiến thức tiếng Việt 5, chuẩn bị bước vào lớp 6, đặc biệt bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 vô cùng hữu ích với những em học sinh đang ôn thi vào các trường điểm, trường năng khiếu hay tham gia những kỳ thi quan trọng khác.

hoc tieng viet 5 phan 2

Download Học tiếng Việt 5 Phần 2, hỗ trợ học tốt môn tiếng Việt lớp 5

Giao diện của phần mềm học tiếng việt 5 phần 2 được xây dựng gần gũi với các em học sinh lớp 5 với nhiều hình ảnh sinh động về con người, thiên nhiên và các loài động vật. Hơn thế nữa, giao diện này cũng được tối ưu hóa với những thao tác đơn giản, rất dễ sử dụng, phù hợp với các em học sinh. Không chỉ có những hình ảnh mà phần mềm học tiếng việt 5 phần 2 còn có toàn bộ các từ khóa, âm vần chính, các bài đọc, bài kể chuyện, nghe viết đều được ghi âm đầy đủ để hỗ trợ các em học sinh học tập tốt nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm học tiếng việt 5 phần 2 còn được đưa vào bộ hơn 40 từ điển tiếng việt các loại để hỗ trợ cho các em học sinh tra cứu trong quá trình học tập. Ngoài phần mềm này thì các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm học tiếng việt 5 phần 1cũng nằm trong phần mềm hỗ trợ học tập môn tiếng việt lớp 5 để các em học sinh ôn tập trên máy tính. Chắc chắn với sự cố gắng của các em cùng công cụ hỗ trợ học tập là các phần mềm này thì các em sẽ học tốt môn học này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Việt 5 Phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 5 phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Việt 5 Phần 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm