download Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An File DOC

Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An

 File DOC

Download Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An - Đề thi lớp 10 môn Địa Lý có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản - THPT Chu Văn An do sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ban hành vì thế các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 10 có thể yên tâm tham khảo và lưu lại tài liệu này để ôn tập, giúp các em củng cố kiến thức chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 sắp tới.


Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản - THPT Chu Văn An được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 3 câu hỏi và thời gian làm bài là 45 phút. Các câu hỏi trong đề thi đều là các kiến thức trọng tâm trong chương trình học môn Địa lý lớp 10 vì thế qua việc thực hành làm đề thi các em học sinh sẽ củng cố cho mình những kiến thức cần thiết của môn Địa lý như các nhân tố của lượng mưa, tình hình dân số, bài tập vẽ biểu đồ.

de thi hoc ki i mon dia ly lop 10 co ban thpt chu van an
Download đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản - THPT Chu Văn An

Môn Địa lý là một trong những môn học đòi hỏi cả kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành vì thế nếu chỉ học trên lớp thôi là chưa đủ. Các em học sinh có thể sử dụng ngay đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản - THPT Chu Văn An để ôn tập vì có lời giải và đáp án kèm theo rất chi tiết, giúp các em học sinh chủ động sắp xếp thời gian tự luyện tập ngay tại nhà. Việc trang bị kiến thức nền tảng vững vàng không chỉ giúp các em học sinh đạt được thành tích cao trong kì thi sắp tới mà còn giúp các em học tốt hơn môn Địa lý ở kì học sau.

Ngoài việc ôn tập môn Địa lý thì còn rất nhiều các môn học chính khác mà các em học sinh cần ôn thi sao cho hiệu quả như đề thi học kì 1 môn Toán lớp 10 là tài liệu thực hành ôn thi môn Toán dành cho các em học sinh. Việc thử sức với đề thi học kì 1 môn Toán lớp 10 sẽ giúp các em đánh giá đúng năng lực học tập của mình, từ đó sắp xếp thời gian ôn tập sao cho hiệu quả nhất.

Tương tự là bộ đề thi học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 cũng được rất nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 10 quan tâm tìm hiểu. Môn Ngữ văn là một trong những môn thi chính thức không thể thiếu trong các kì thi quan trọng vì thế bộ đề thi học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 thích hợp dành cho tất cả các em học sinh ôn thi.


Liên kết tải về - [98 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì i môn địa lý lớp 10 cơ bản thpt chu văn an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì I môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm