download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 - Đề cương ôn tập Ngữ Văn 10 thí điểm

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 tổng hợp toàn bộ kiến thức Ngữ văn lớp 10 trong học kì 1, giúp các em học sinh ôn tập kiến thức môn học một cách bài bản, khoa học và hiệu quả nhất. Các em học sinh có thể lưu lại nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 về tham khảo ôn thi hoàn miễn phí.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 được thiết kế thành từng phần kiến thức, mỗi phần sẽ tương ứng với 1 nội dung ôn tập theo sát kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, giúp các em học sinh dễ dàng theo dõi và học tập. Ngoài các kiến thức về văn học sử là kiến thức về văn học Việt Nam thì còn có nội dung ôn tập các tác phẩm văn học nước ngoài, kiến thức về tiếng việt và phần luyện tập tập làm văn.

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10

Với đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10, các em học sinh lớp 10 sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đề cương như trước kia, giúp các em tập trung ôn tập trọng tâm nhất, tránh các trường hợp học lan man, không mang lại hiệu quả cao. Việc chăm chỉ ôn tập đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 sẽ giúp các em học tốt hơn môn Ngữ văn trên lớp và chuẩn bị kiến thức vững vàng để tự tin đạt được kết quả cao trong kì thi Ngữ văn cuối học kì 1 sắp tới.

Ngoài đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 thì các em học sinh lớp 10 có thể tham khảo thêm đề thi môn Ngữ văn lớp 10 để áp dụng kiến thức vào thực hành làm đề thi. Qua việc luyện thi với đề thi môn Ngữ văn lớp 10, các em học sinh sẽ nắm trước được cấu trúc đề và rèn luyện cho mình kỹ năng làm bài tập Ngữ văn chính xác và ấn tượng nhất.

Bên cạnh việc ôn thi môn Ngữ văn thì đề thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 10 cũng là tài liệu ôn thi học kì 1 mà các em học sinh lớp 10 không nên bỏ qua. Để củng cố kỹ năng làm bài thi thì việc thực hành làm đề thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 10 là rất cần thiết để các em học sinh làm quen với các dạng bài tập, cách thức ra đề cũng như tìm hiểu trước cấu trúc đề thi, giúp các em xóa bỏ sự lo lắng, e ngại khi bước vào kì thi chính thức.


Liên kết tải về - [181 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn ngữ văn lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm