download Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 File DOC

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10

 File DOC

Download Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 - Đề thi GDCD lớp 10 có đáp án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2018

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 được biên soạn và đăng tải đầy đủ dưới đây, các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 10 có thể lưu lại tham khảo, thực hành củng cố kỹ năng làm bài tập môn học này, giúp các em đạt được các thành tích cao trong các bài kiểm tra, bài thi GDCD chính thức.


Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 được xây dựng với 2 phần nội dung câu hỏi kiểm tra là phần trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Nội dung các câu hỏi này đều bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa GDCD lớp 10, vì thế các bạn học sinh có thể bổ sung cho mình những kiến thức hữu ích, giúp các em nắm chắc kiến thức đã học cũng như nâng cao kỹ năng làm bài tập.

 

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10
Download Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10

Bên cạnh đó đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 10 cũng là tài liệu ôn tập môn tiếng anh có đá án kèm theo để các em học sinh lớp 10 ôn tập thêm. Các em có thể thực hành làm đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 10 để nâng cao kiến thức cũng như chuẩn bị chu đáo cho các bài kiểm tra, bài thi tiếng anh trong suốt năm học.


Liên kết tải về - [125 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn giáo dục công dân lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm