download Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 File PDF

Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3

 File PDF

Download Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 - Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 3

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2017

Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 là đề thi khảo sát chất lượng học sinh đầu năm học lớp 3 môn Toán cấp tiểu học với rất nhiều các bài tập môn Toán hay dành cho các em học sinh lớp 2 thực hành. Các bậc phụ huynh có thể lưu lại tài liệu này để cho con em mình tự ôn tập môn toán tại nhà trong dịp hè, chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho năm học mới.


Môn Toán là một trong những môn học chính rất quan trọng trong tất cả các năm học từ Tiểu học cho đến cấp THPT. Chính vì thế ngay từ những năm học đầu tiên các bậc phụ huynh cần phải định hướng cho con em mình học tốt môn học này. Để giúp các em học sinh lớp 2 học tốt môn Toán trong năm học lớp 3 thì ngay trong thời gian nghỉ hè các phụ huynh có thể sử dụng bộ đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 để làm tài liệu thực hành làm bài tập ôn tập môn Toán cho các em.

Với những học sinh nào chưa muốn làm các dạng Toán lớp 3 mà vẫn muốn ôn tập làm tốt kiến thức toán lớp 2 thì theo dõi tài liệu bài tập Toán lớp 2 có đi kèm đáp án nhé, bộ bài tập này được Tải Miễn Phí cập nhật chọn lọc với nhiều câu hỏi bài tập hay, đi kèm luôn đáp án, nên sau khi giải xong bài tập Toán lớp 2 học sinh có thể đối chiếu với đáp án, để kiểm tra kết quả bài làm của mình. 


Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3
Download Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3

 

Các bài tập trong đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 đều là những dạng bài tập cơ bản, được xây dựng trên kiến thức trọng tâm của năm học lớp 2. Việc thực hành làm đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức một cách hiệu quả và nâng cao kỹ năng làm bài tập môn Toán. Đây cũng là tài liệu giúp các em tự học, tự rèn luyện cho mình năng khiếu toán học và tìm ra những cách giải toán nhanh hiệu quả.

Để học tốt đồng bộ các môn học, các phụ huynh có thể sử dụng thêm tài liệu đề ôn tập hè môn tiếng việt lớp 2 lên lớp 3 để hướng dẫn các em học sinh lớp 2 ôn tập và bồi dưỡng kiến thức môn Tiếng Việt. Toàn bộ nội dung của đề ôn tập hè môn tiếng việt lớp 2 lên lớp 3 đều bám sát vào chương trình kiến thức sách giáo khoa tiếng việt lớp 2, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng việt hiệu quả.

Bên cạnh bộ bài tập, đề cương kiến thức dành cho học sinh lớp 2, với học sinh lớp 4 những em nào đang tìm kiếm bộ bài tập Toán cơ bản lớp 4 cũng có thể dễ dàng chọn được bộ tài liệu chất lượng nhất trên hệ thống của Tải Miễn Phí nhé. Bài tập toán cơ bản lớp 4 được xây dựng dựa trên hệ thống kiến thức cơ bản tới nâng cao, thông qua mỗi dạng bài tập học sinh sẽ củng cố được kiến thức cũ và làm quen được thêm nhiều kiến thức mới, để khi bước vào các kỳ thi quan trọng học sinh sẽ tự tin làm bài, giành được kết quả tốt nhất.


Liên kết tải về - [426 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra đầu vào môn toán lớp 2 lên lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra đầu vào môn Toán lớp 2 lên lớp 3 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm