download Toán cơ bản lớp 4 Phiên bản doc

Toán cơ bản lớp 4

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Toán cơ bản lớp 4 - Dạng bài tập cơ bản môn Toán

Thu Hà  cập nhật: 02/01/2018

Tổng hợp các dạng bài tập về toán cơ bản lớp 4 sẽ là tài liệu bổ ích của Tải Miễn Phí mang tới cho các bạn học sinh, giúp các em có nhiều bài tập hay để ôn luyện củng cố kiến thức của mình, các dạng bài tập được phân chia theo từng dạng bài khác nhau, giúp các em dễ dàng nắm bắt được kiến thức, ôn luyện đề được hiệu quả. Mời các em cùng tham khảo:


Tài liệu về một số dạng toán cơ bản lớp 4 là hệ thống bài tập, dạng toán cơ bản nhất trong chương trình học môn Toán của các em học sinh lớp 4, các dạng bài tập trọng tâm luyện về chữ số, phép cộng, phép trừ, phép nhân, phép chia… bài tập về tính giá trị của biểu thức, dãy số, bài tập về dấu hiệu chia hết, cấu tạo số, và một số kiến thức hay bổ ích khác.

Cùng với môn Toán, môn Tiếng Việt cũng vô cùng quan trọng, các em học sinh và các giáo viên có thể tham khảo tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 4 để chuẩn bị tốt hơn cho các bài học của mình, nội dung các bài soạn Tiếng Việt lớp 4 bám sát chương trình sách giáo khoa giúp định hướng học tập tốt hơn cho học sinh.

toan co ban lop 4

Download các dạng bài tập toán cơ bản lớp 4

Với tuyển tập nhiều bài tập hay bám sát nội dung chương trình học, giúp các em có thêm nhiều tài liệu phục vụ hiệu quả cho quá trình ôn luyện củng cố kiến thức của mình. Môn toán là một môn học hay, quan trọng có tính thiết thực nên luôn được quan tâm chú trọng trong quá trình giáo dục, đặc biệt là đối với các em học sinh tiểu học, xây dựng nền căn bản bước đầu có tính chất quyết định để giúp các em có được nền tảng có được phương pháp học tập tốt cho sau này.

Cũng dành cho các em học sinh lớp 4, tài liệu đề thi tiếng Anh lớp 4 gồm ma trận đề thi tiếng anh mới nhất được cập nhật rất đầy đủ để các em học sinh lớp 4 và các giáo viên, trong đề thi tiếng Anh lớp 4 sẽ có các nội dung rèn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các em học sinh.

Đối với các dạng toán cơ bản lớp 4 nói riêng và toàn bộ chương trình học toán tiểu học nói chung để học tốt, bên cạnh việc bổ sung kiến thức thường xuyên, các em cần phải ôn luyện làm nhiều dạng bài tập khác nhau, thông qua mỗi dạng bài tập, mỗi bài toán kiến thức lại càng được củng cố vững chắc, mỗi học sinh cần phải nhớ được các định nghĩa, định lý, tính chất và hệ quả, nắm được tính chất của bài thì mới hiểu và tìm ra được phương pháp làm bài tốt nhất, nhanh nhất. Khi gặp bài toán khó các em không nên bỏ qua, chúng ta cân bình tĩnh, kiên nhẫn, cùng phân tích để tìm ra được hướng giải bài, sau đó giải đi giải lại thật nhiều lần cho nhuần nhuyễn, tập trung chú ý nghe giảng, có thắc mắc gì phải hỏi lại thày cô giáo ngay.

Ngoài ra, các đề thi khác của lớp 4 sẽ được tổng hợp trong ma trận đề thi lớp 4 mà các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo, ma trận đề thi lớp 4 gồm các ma trận đề thi môn toán, tiếng việt và khoa học, mỗi môn học sẽ là một bảng ma trận kiến thức khác nhau.

Một số dạng toán cơ bản lớp 4 được Tải Miễn Phí cập nhật sẽ là tài liệu hay dành cho các em, giúp các em củng cố ôn luyện tốt kiến thức mình đã được học, làm quen được nhiều dạng bài tập mới nâng mức độ khả năng giải bài, tài liệu sẽ giúp các em luyện giải bài tập, kịp thời phát hiện được thiết sót, lỗ hỏng về kiến thức từ đó kịp thời bù đắp để kiến thức của các em nắm được toàn diện và tốt hơn.

Đối với môn Văn, các em học sinh lớp 4 nên tham khảo các bài văn mẫu lớp 4 với các thể loại văn viết thư, văn miêu tả với nhiều nội dung khác nhau, các bài văn mẫu lớp 4 được taimienphi cung cấp sẽ là tài liệu học tập hữu ích cho các em.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Toán cơ bản lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toán cơ bản lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toán cơ bản lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toán cơ bản lớp 4 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm