download Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí File DOC

Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí - Đề thi lớp 7 môn Địa Lý có đáp án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây là tài liệu ôn tập môn Địa lý rất hữu ích mà các em học sinh lớp 7 có thể tham khảo và ôn tập, giúp các em trang bị kiến thức đầy đủ cho kì thi, kì kiểm tra học kì 1 sắp tới. Với đáp án kèm theo, các em học sinh hoàn toàn có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian ôn tập.


Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí được xây dựng với 2 phần nội dung kiểm tra là phần trắc nghiệm khách quan và phần bài tập tự luận. Qua việc thực hành làm đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí, các em học sinh không những được củng cố lại các kiến thức trọng tâm của môn học và còn nâng cao kỹ năng thực hành làm bài tập Địa lý. Điều này sẽ giúp các em học sinh học tốt môn Địa lý trên lớp và hoàn thành tốt bài thi học kì 1 môn Địa lý của mình.

de kiem tra hoc ki i lop 7 mon dia li
Download đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí

Các thầy cô giáo có thể tham khảo ngay đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí làm tư liệu giảng dạy và ôn tập kiến thức cho các em học sinh lớp 7. Các thầy cô có thể sử dụng ngay đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí làm đề kiểm tra 1 tiết môn Địa lý, giúp các thầy cô dễ dàng đánh giá đúng năng lực học tập môn học của các em học sinh. Từ đó các giáo viên có thể xây dựng kế hoạch ôn thi cho các em sao cho khoa học và phù hợp nhất.

Ngoài đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí thì bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 cũng là tài liệu ôn thi mà các em học sinh lớp 7 không nên bỏ qua. Với bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 các em học sinh sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi, giúp các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Bên cạnh đó đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 7 cũng được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết tại đây. Các em học sinh lớp 7 và các thầy cô giáo có thể lưu lại đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 7 để chuẩn bị ôn thi, giúp các em đạt được các thành tích cao trong kì thi khảo sát giữa học kì 2.


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 7 môn địa lí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 7 môn Địa Lí File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm