download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 File DOC

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7

 File DOC

Download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 - Đề thi lớp 7 môn Toán có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2018

Để đạt kết quả cao trong kì thi hết học kì 1 sắp tới, các em học sinh lớp 7 có thể thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 để củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập. Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh chủ động sắp xếp thời gian tự học và ôn tập ngay tại nhà.


Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây là đề thi chính thức của bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì thế khi thực hành kiểm tra kiến thức với đề thi này, các em học sinh không chỉ được củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng giải đề thi mà các em còn được làm quen với cấu trúc đề thi chính thức, làm quen với các dạng bài tập toán thường được ra đề, giúp các em tự tin hơn hoàn thành tốt bài thi chính thức của mình trong kì thi hết học kì 1.

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7
Download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7

Nội dung bộ đề thi môn toán lớp 7 này được xây dựng thành 2 phần là phần bài tập trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Với đáp án kèm theo chi tiết, các em học sinh lớp 7 có thể chủ động sắp xếp thời gian ôn tập và tự học ngay tại nhà, giúp các em đánh giá chính xác nhất năng lực học tập và kỹ năng của bản thân. Từ đó các em sẽ có kế hoạch ôn tập, ôn thi môn Toán hiệu quả nhất để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới.

Bên cạnh đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 7 cũng là tài liệu ôn tập, ôn thi rất hiệu quả mà các em học sinh lớp 7 không nên bỏ qua. Qua đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 7, các em học sinh sẽ được hệ thống lại toàn bộ các dạng toán thường gặp, các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Toán kì 1 để ôn thi sao cho khoa học và bài bản nhất.


Liên kết tải về - [457 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi học kì 1 môn toán lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm