download Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước File PDF

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước

 File PDF

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước - Đề thi lớp 9 môn Văn có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2018

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước là tài liệu ôn tập môn Ngữ Văn rất hay dành cho các em học sinh lớp 9, giúp các em ôn thi môn Ngữ văn hiệu quả cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các em có thể lưu lại toàn bộ nội dung đề thi này để sắp xếp thời gian tự học, tự ôn tập sao cho phù hợp nhất.


Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước được xây dựng với 2 phần nội dung chính là phần kiểm tra kiến thức trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Các em học sinh khi thực hành làm đề thi không chỉ được củng cố các kiến thức trọng tâm môn học mà còn nâng cao kỹ năng làm bài tập Ngữ văn, làm đề thi sao cho chính xác và hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp các em học sinh hình thành tâm lý tự tin, chủ động khi tham gia kì thi chính thức.
de kiem tra hoc ki i lop 9 mon ngu van truong thcs huynh phuoc
Download Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước - Phần mềm

Hơn thế nữa khi thử sức làm đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn tỉnh Ninh Thuận, các em học sinh sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi môn học này, giúp các em tự rút ra cho mình những kinh nghiệm làm bài thi hữu ích nhất như bài tập dễ làm trước, bài khó làm sau hay cách phân bổ thời gian làm bài tập sao cho hợp lý. Qua đấy các em không chỉ học tốt môn học Ngữ văn trong năm học lớp 9 mà còn là nền tảng để các em đạt được điểm số cao môn thi Ngữ văn trong các kì thi chính thức sắp tới.

Bên cạnh đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước, các em học sinh lớp 9 có thể thực hành làm thêm đề thi học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 được Taimienphi.vn ssưu tầm và đăng tải chi tiết tại đây. Toàn bộ đề thi học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh trong việc tham khảo và luyện thi ngay tại nhà.

Ngoài ra với các em học sinh lớp 9 thì môn tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng mà các em học sinh cần chú ý ôn tập. Vì thế các em có thể tham khảo thêm đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 9 để thử sức kiểm tra kiến thức môn tiếng anh của mình một cách khách quan nhất. Nội dung đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 9 bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em học sinh mở rộng kiến thức môn học một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [146,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 9 môn ngữ văn trường thcs huỳnh phước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Ngữ văn Trường THCS Huỳnh Phước File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm