download Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 Doc

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1

 Doc

Download Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 - Đề thi toán học kỳ lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2018

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 là đề kiểm tra môn toán học kỳ của trường Tiểu học Trưng Vương giúp học sinh lớp 1 học và ôn thi học kỳ. Đề thi gồm các câu hỏi với nhiều dạng Toán khác nhau có thể làm trực tiếp vào đề thi, giúp hệ thống lại kiến thức đã học cũng như nâng cao trình độ cho học sinh.


Đề kiểm tra học kì  môn Toán lớp 1 gồm các dạng câu hỏi như: viết số vào chỗ trống, tìm số liền trước và liền sau số đã biết, tìm kết quả phép tính, liệt kê các ngày trong tuần, đo độ dài đoạn thẳng, tìm phép tính đúng hoặc sai. Các câu hỏi được sắp xếp từ đơn giản đến phức tạp, giúp học sinh làm quen với các đề thi.

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 là một trong những đề kiểm tra tham khảo đặc trưng cho học sinh lớp 2, bạn có thể tải về để cho con em học và ôn thi. Ngoài ra còn có rất nhiều dạng đề thi tương tự từ nhiều trường Tiểu học khác trên cả nước.


Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1
Download Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 - Phần mềm Đề thi toán học kỳ lớp 1

Ngoài đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án lớp 1 trọn bộ để sử dụng ngay trong năm học này, giúp các thầy cô hoàn thiện hơn giáo án giảng dạy của mình. Toàn bộ nội dung giáo án lớp 1 trọn bộ được xây dựng rất khoa học, bám sát vào chương trình kiến thức trong sách giáo khoa, giúp các thầy cô nâng cao chất lượng bài giảng.

Bên cạnh đó, ngoài việc bổ sung kiến thức các môn học thì các thầy cô có thể sử dụng các bài luyện đọc cho bé lớp 1 để luyện tập cho các em khả năng đọc tiếng việt nhuần nhuyễn. Các bậc phụ huynh cũng có thể lưu lại tài liệu bài luyện đọc cho bé lớp 1 để cho con em mình tự luyện tập ngay tại nhà.

Nội dung chính của tài liệu Đề kiểm tra học kì  môn Toán lớp 1:

- Đề kiểm tra toán lớp 1 giúp học và ôn thi Toán
- Các câu hỏi thuộc nhiều dạng Toán khác nhau
- Được sắp xếp theo độ khó tăng dần



Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 1 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm