download Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 File DOC

Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4

 File DOC

Download Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - Tài liệu ôn tập Tiếng Việt lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

Nếu bạn đang băn khoăn bởi chưa biết lựa chọn bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 cho con ôn luyện trong hè này như thế nào cho hiệu quả, vậy bạn có thể tham khảo tài liệu chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.



Hệ thống các kiến thức ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4

Phần Chính tả : Luyện viết các bài chính tả tự chọn; nắm vững các quy tắc viết hoa tên người, tên địa lí Việt Nam; phân biệt các âm đầu, phần vần dễ nhầm lẫn.

Phần Tập đọc : Các em hệ thống lại và chủ động tự luyện đọc trôi chảy, diễn cảm các bài đọc đã học trong chương trình Tiếng Việt 4.

Phần Luyện từ và câu : Tiếng và cấu tạo tiếng; Từ và phân loại từ; Câu và các bộ phận trong câu; Các loại câu chia theo mục đích nói; Các biện pháp tu từ nghệ thuật như so sánh, nhân hóa, điệp ngữ,...; Ca dao, dân ca, thành ngữ, tục ngữ,...

Phần Tập làm văn : Rèn luyện kĩ năng viết bài tập làm văn miêu tả, kể chuyện, viết thư,...; nắm vững bố cục của một bài văn; thực hành viết đoạn văn/ bài văn sao cho rõ ràng, rành mạch, dễ hiểu.

Làm thế nào để giúp con học tốt môn Tiếng Việt 4?

Các kiến thức Tiếng Việt 4 tuy phức tạp nhưng đây lại là tiền đề, nền tảng để giúp các em học sinh học tốt hơn ở chương trình lớp 5, bởi vậy trong hè này trước khi cho các con luyện đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4, bố mẹ cũng nên:

- Hướng dẫn các con chủ động tự ôn lại các kiến thức lý thuyết, sau đó kiểm tra lại các kiến thức cho con.

- Lựa chọn hình thức học xen lẫn các trò chơi để tạo hứng thú cho con.

- Gợi ý cho con học theo hình thức sơ đồ tư duy.

- Hướng dẫn con tập viết hoàn chỉnh một câu ngắn sau đó đến đoạn văn và cuối cùng là hoàn thiện bài văn.

- Đọc cho con nghe/ yêu cầu con tự đọc những đoạn văn/ bài văn mẫu hay để học hỏi cách viết.

- Khuyến khích con đọc đa dạng các loại sách, nhất là sách văn học có nội dung phù hợp để bồi đắp thêm cho con kiến thức và hứng thú học môn Tiếng Việt.

Chắc chắn tài liệu đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 sẽ là gợi ý hữu ích và cần thiết cho các bậc phụ huynh và các em học sinh trong việc ôn tập hè lớp 4 lên lớp 5, giúp ích quá trình chinh phục và hoàn thiện kiến thức môn học này, ngoài ra còn rất nhiều tài liệu ôn tập hè lớp 4 lên lớp 5 được cung cấp trên taimienphi.

Cùng với môn tiếng Việt thì Đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 cũng được nhiều bậc phụ huynh và học sinh quan tâm, đây là những đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 đã được taimienphi giới thiệu với nhiều nội dung kiến thức đã được tổng hợp giúp các em hệ thống lại kiến thức.



Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn tiếng việt lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm