download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 File PDF

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 4

 File PDF

Download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 - Tài liệu ôn tập toán lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

Hệ thống các kiến thức chính trong chương trình Toán 4 và tổng hợp các đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 là những nội dung chính của bài viết hôm nay, mời các thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh chú ý đón đọc.



Chương trình Toán 4 được đánh giá là khá phức tạp và là những kiến thức nền vững chắc cho chương trình Toán 5 sắp tới, bởi vậy các em học sinh cần sắp xếp thời gian ôn luyện lại các kiến thức lý thuyết cũng như chủ động hoàn thành các đề ôn tập hè môn toán lớp 4 để củng cố các kiến thức đã học và chuẩn bị cho việc tiếp thu các kiến thức mới.

de on tap he mon toan lop 4

Tải đề ôn tập hè môn Toán lớp 4

Bên cạnh các bài tập, các bạn có thể tham khảo bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 được thiết kế dưới dạng cấu trúc đề thi với các nội dung tổng hợp kiến thức Toán lớp 4, bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 được taimienphi sưu tầm và chọn lọc từ nhiều trường tiểu học trong cả nước.

Các nội dung kiến thức Toán 4 cần ôn tập

Phần kiến thức về số tự nhiên bao gồm :

- Số có 6 chữ số; Hàng và lớp; Dãy số tự nhiên; Số tự nhiên trong hệ thập phân; So sánh các số có nhiều chữ số.

- Các phép tính trong số tự nhiên: Phép cộng (tính chất giao hoán/ kết hợp của phép cộng); Phép nhân (tính chất giao hoán/ kết hợp của phép nhân; nhân với 10, 100,...; nhân với số có tận cùng là chữ số 0; nhân 1 số với 1 tổng/ 1 hiệu; nhân với số có 2 chữ số; nhân nhẩm số có 2 chữ số với 11; nhân với số có 3 chữ số); Phép chia (chia cho 10, 100; chia 1 tổng cho 1 số; chia 1 số cho 1 tích; chia 1 tích cho 1 số; chia 2 số có tận cùng là các chữ số 0; chia cho số có 2 chữ số; thương có chữ số 0; chia cho số có 3 chữ số; dấu hiệu chia hết cho 2, cho 5, cho 3, cho 9,...)

Phần kiến thức về phân số : Tìm hiểu chung về phân số và phép chia số tự nhiên; Phân số bằng nhau, Rút gọn phân số; Quy đồng phân số; So sánh 2 phân số cùng mẫu số / khác mẫu số; Phép cộng/ trừ/ nhân/ chia phân số; Tìm phân số của 1 số; Tỉ số; Tỉ lệ bản đồ và Ứng dụng của tỉ lệ bản đồ.

Phần kiến thức về các đại lượng đo lường :

- Bảng đơn vị đo khối lượng, các đại lượng yến/ tạ/ tấn

- Đơn vị đo thời gian: Giây, thế kỉ

- Đo diện tích: Đề-xi-mét vuông, mét vuông, ki-lô-mét vuông.

Phần kiến thức về biểu thức : Biểu thức có chứa 1 chữ, chứa 2 chữ, chứa 3 chữ.

Phần kiến thức về : Bài toán tìm số trung bình cộng; Bài toán tìm hai số khi biết Tổng - Hiệu/ Tổng - Tỉ/ Hiệu - Tỉ.

Phần kiến thức về hình học : Góc nhọn/ góc tù/ góc vuông; Hai đường thẳng vuông góc/ song song; Hình bình hành và diện tích hình bình hành; Hình thoi và diện tích hình thoi.

Trên đây, chúng tôi đã hệ thống lại các kiến thức cơ bản trong chương trình Toán 4 nhằm giúp các em học sinh dễ dàng hơn trong việc ôn luyện và giải các đề ôn tập hè môn Toán lớp 4, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo tài liệu này để hướng dẫn con em mình học bài ở nhà cho hiệu quả.

Bên cạnh môn Toán thì môn tiếng Việt cũng rất quan trọng,c ác bạn có thể tham khảo các tài liệu ôn hè Tiếng Việt lớp 4 lên 5 với các nội dung kiến thức, bài tập thực hành được soạn thảo và chọn lọc kỹ lưỡng, ôn hè Toán Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 tổng hợp những kiến thức môn Toán, Tiếng Việt quan trọng, qua đó, các em sẽ có được kỹ năng để học tốt các môn học này.



Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm