download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018 File DOC

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018 - Nội dung ôn thi Toán lớp 1 hk1 theo thông tư 22

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 - 2018 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây kèm theo đáp án và bảng ma trận rất đầy đủ, giúp các em học sinh củng cố kiến thức ôn tập chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các giáo viên có thể lưu lại các đề thi này làm tài liệu ra đề thi cho các em học sinh sao cho khoa học nhất.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 - 2018 được sử dụng trong việc kiểm tra cuối kì 1 môn Toán lớp 2. Cấu trúc đề thi tuân thủ đúng theo Thông tư 22 vì thế các giáo viên, phụ huynh có thể yên tâm khi cho các em học sinh và con em mình ôn luyện thi thông qua bộ đề kiểm tra Toán lớp 2 học kì 1 này. Việc thực hành làm bài tập trong đề thi sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã học, nâng cao kỹ năng làm bài tập cũng như làm quen với các dạng bài toán, cấu trúc đề thi để từ đó đạt được thành tích cao trong kì thi chính thức.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018
Download đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018

Giáo án lớp 2 cũng là tài liệu giảng dạy rất hữu ích dành cho các giáo viên lớp 2 trong suốt thời gian giảng dạy khối lớp 2, việc sử dụng giáo án lớp 2 sẽ giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian soạn thảo giáo án mà vẫn có những bài giảng chất lượng và ấn tượng nhất.

Hơn thế nữa nội dung các bài tập trong đề thi Toán lớp 2 hk1 đều được tổng hợp, xây dựng từ các kiến thức trọng tâm trong năm học. Vì thế các em học sinh sẽ nắm vững các kiến thức quan trọng, từ đó học tốt hơn môn Toán ở học kì 1. Qua đó các em sẽ có kiến thức Toán nền tảng để học tốt môn học này ở học kì 2 cũng như các năm học sau này. Việc thực hành làm đề kiểm tra cuối kì 1 môn Toán lớp 2 sẽ rèn luyện cho các em khả năng giải bài tập toán nhanh và chính xác nhất.

Bên cạnh đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 - 2018 thì bài tập toán lớp 2 cũng là một tài liệu thực hành ôn luyện môn Toán khác dành cho các em học sinh lớp 2 mà thầy cô và phụ huynh có thể tham khảo thêm, bài tập toán lớp 2 với các bài tập từ cơ bản cho đến nâng cao sẽ giúp các em học tốt môn Toán trong suốt năm học.

Ngoài việc ôn tập môn Toán thì môn Tiếng việt cũng là một trong những môn học chính mà các em học sinh lớp 2 cần ôn tập trước kì thi. Đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 là tài liệu thực hành mà các em học sinh có thể luyện tập giải đề, giúp các em làm quen với các dạng bài tập và cấu trúc đề thi chính thức. Qua đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2, các em học sinh sẽ củng cố các kiến thức đã học và tự tin hơn hoàn thành bài thi sắp tới với kết quả cao.

Đối với các em học sinh lớp 3 thì đề thi học kì 1 lớp 3 theo Thông tư 22 cũng là tài liệu ôn tập môn Toán và Tiếng việt rất hữu ích trước kì thi hết học kì 1 sắp tới, các em học sinh có thể thực hành làm đề thi học kì 1 lớp 3 theo Thông tư 22 để làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập, từ đó nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi của mình, giúp các em đạt được kết quả cao trong kì thi cuối học kì 1 sắp tới.

Không chỉ có tài liệu ôn tập dành cho các em học sinh lớp 2, bộ đề thi học kì 1 lớp 4 theo Thông tư 22 cũng là tài liệu được các giáo viên cùng các em học sinh lớp 4 rất quan tâm, khi thực hành làm bộ đề thi học kì 1 lớp 4 theo Thông tư 22, các em học sinh sẽ được củng cố kiến thức một cách hiệu quả, giúp các em học tốt trên lớp và hoàn thành các bài thi sắp tới với điểm số cao.

 



Liên kết tải về - [226 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2, 3 theo Thông tư 22 có ma trận
    Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2, 3 theo Thông tư 22 có ma trận tài liệu hữu ich mới được cập nhật của Tải Miễn Phí gửi tới các bạn đọc giả, các thày cô giáo đang phụ trách giảng dạy môn
  • Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4, 5 theo Thông tư 22 có ma trận
    Cách làm đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4, 5 được Tải Miễn Phí cập nhật mới nhất theo thông tư 22 có ma trận của Bộ Giáo Dục, các thầy cô giáo đang phục trách giảng dạy môn tiếng Việt lớp 4,5
  • Cách ra đề thi Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22
    Cách ra đề thi Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22 tài liệu hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả, kỳ học thứ 2 của năm học 2017 - 2018 chuẩn bị kết thúc để giúp thầy cô dễ sàng soạn được
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh lớp 2 có thêm nhiều đề thi nhằm để thực hành, qua đó, củng cố lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được
  • Cách viết giấy đề nghị thanh toán Công nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy đề nghị thanh toán Công nợ cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc có thể viết Giấy đề nghị thanh toán chuyên nghiệp, phù hợp theo quy định từ thông tư 200/2014/TT-BTC và thông tư 133/2016/TT-BTC.
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi nắm vững những kiến thức về đơn vị đo độ dài đề xi mét cơ bản thông qua bài viết trước, các em sẽ tiếp tục được hướng dẫn giải bài tập trang 8 SGK toán 2 - Luyện Tập, Đề-xi-mét. Chi tiết cách giải toán lớp 2 được tiến hành ra sao, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung bài dưới đây để học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 7 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 7 SGK toán 2 - Giải bài Đề xi mét sẽ giúp các em có thể dễ dàng giải quyết bài toán về đơn vị đo độ dài đề xi mét cũng như những đơn vị đo khác.. Tài liệu Giải Toán lớp 2 sẽ giúp
  • Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 lớp 1, 2, môn Toán, Tiếng Việt
    Lời nhận xét các môn học tiểu học hiện hành đang được áp dụng theo thông tư 27/2020/TT-BGDĐT. Dựa vào các mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 này, thầy cô giáo chủ nhiệm có thể nắm
  • Giải bài tập trang 44 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giải bài tập trang 44 SGK toán 3 - Đề ca mét, Héc tô mét là tài liệu toán hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 3 cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị mới trong toán học. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho quá trình giải toán lớp 3 và giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 44 SGK- Đề ca mét, Héc tô mét dễ dàng hơn thông qua hệ thống tài liệu cùng với hướng dẫn làm bài cụ thể và rõ ràng hơn
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ thống bài giảng chi tiết với đầy đủ những nội dung hướng dẫn giải bài tập toán lớp 11 về chủ đề hai mặt phẳng song song. Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song, các bài giải được hệ thống và bám sát theo chương trình học của sách giáo khoa chính vì thế rất tiện lợi cho quá trình ôn luyện và làm bài tập ở nhà của các em học sinh.
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2 Bài 1, 2 - Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng ôn luyện và giải bài tập toán một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Thông qua Giải Toán lớp 7: Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập với hệ thống bài giải cùng hướng dẫn Giải Toán lớp 7 chi tiết chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức và hoàn thiện bài tập, các phương pháp giải toán được nâng cao hơn.
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giải bài tập trang 9, 10 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình bậc nhất một ẩn và cách giải là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8, với đầy đủ và chi tiết những bài giải bài tập toán lớp 8 theo đúng với chương trình đã học và hướng dẫn chi tiết. Tài liệu giải toán lớp 8 phương trình bậc nhất một ẩn và cách giải này chắc chắn sẽ giúp các em học sinh nâng cao trình độ học tập nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn toán lớp 2 năm 2017 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 năm 2017 2018 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm