download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 File DOC

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 - Đề kiểm tra toán có bảng ma trận

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/04/2018

Tổng hợp các đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 được taimienphi sưu tầm và tuyển chọn có đáp án chi tiết và bảng ma trận kèm theo, nhằm hỗ trợ các em học sinh ôn tập, củng cố kiến thức, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi quan trọng của mình. Đây cũng là đề tham khảo dành cho các giáo viên có thể ra đề ôn thi cho các học sinh của mình,.


Các đề thi trong tài liệu Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 đều được tổ chức theo 2 phần: Trắc nghiệm và Tự luận với hệ thống các câu hỏi phong phú, thuộc kiến thức Toán học lớp 4 giúp các em nhớ lại những công thức hay kiến thức lý thuyết quan trọng đã được học, các thầy cô cũng có thể dựa vào những nội dung này để tự soạn các đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 ôn thi cho học sinh của mình

 

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 năm học 2017 - 2018

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 năm học 2017 - 2018

Trong phần Trắc nghiệm, các em sẽ lựa chọn đáp án đúng trong số 4 đáp án được đưa ra, còn trong phần tự luận, các em sẽ phải trình bày cả cách tính toán và lời giải cho mỗi bài toán. Cho dù ở dạng Toán nào thì các em đều phải thực hiện tính toán thật cẩn thận trước khi cho vào bài làm của mình.

Bên cạnh đề thi toán thì đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 4 có đáp án kèm theo là tài liệu tự học rất hữu ích mà các em học sinh không nên bỏ qua, các em học sinh có thể thực hành làm đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 4 để củng cố kiến thức, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.
 


Liên kết tải về - [198 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn toán lớp 4 theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm