download Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An File DOC

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An

 File DOC

Download Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An - Đề thi lớp 11 môn Sử có đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An là tài liệu ôn thi môn Lịch sử dành cho các em học sinh lớp 11, giúp các em củng cố kiến thức môn học và làm quen trước với các dạng bài tập thường được ra trong đề thi. Mời các em tham khảo nội dung đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An được đăng tải chi tiết dưới đây.


Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An là tài liệu ôn thi môn Lịch sử dành cho các em học sinh lớp 11, giúp các em củng cố kiến thức môn học và làm quen trước với các dạng bài tập thường được ra trong đề thi. Mời các em tham khảo nội dung đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An được đăng tải chi tiết dưới đây.

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An
Download đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An có đáp án kèm theo vì thế rất thuận tiện cho các em học sinh trong việc chủ động sắp xếp thời gian tự học, tự ôn tập ngay tại nhà. Các em học sinh khi thực hành làm đề thi môn Lịch sử lớp 11 sẽ mở rộng vốn kiến thức, giúp các em củng cố và nâng cao kỹ năng trình bày các câu hỏi lịch sử. Điều này sẽ giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức và làm tốt đề thi môn Lịch sử lớp 11 của mình.

Hơn thế nữa đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 3 câu hỏi và thời gian làm bài là 45 phút. Chính vì thế các em thầy cô giáo có thể sử dụng ngay đề thi lịch sử 11 này làm đề kiểm tra 1 tiết, giúp các thầy cô dễ dàng kiểm tra kiến thức môn học của các em học sinh một cách khách quan và chính xác nhất. Qua đó các thầy cô giáo sẽ nắm được những nội dung kiến thức các em học sinh còn hạn chế để lên kế hoạch ôn tập cho các em sao cho chất lượng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó còn rất nhiều đề ôn tập học kì 1 của các môn học khác mà các em học sinh lớp 11 có thể ôn tập thêm như đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11. Trong năm học lớp 11 thì môn Toán là một trong những môn học chính, là môn thi bắt buộc vì thế việc thực hành ôn tập đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 sẽ rất hữu ích cho các em học sinh trước khi bước vào kì thi chính thức.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì i môn lịch sử lớp 11 thpt chu văn an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 11 THPT Chu Văn An File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm