download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 năm 2022-2023

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11

 năm 2022-2023

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 - Đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 11

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/12/2022

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 là đề thi chính thức của trường THPT Lý Thái Tổ tỉnh Bắc Ninh, là tài liệu thực hành ôn thi dành cho các em học sinh lớp 11, giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng thực hành làm bài tập Toán và là tốt bài thi Toán trong kì thi hết học kì 1 sắp tới.





Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11
Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 - Phần mềm

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 6 bài tập bao gồm cả bài tập đại số và hình học. Các em học sinh có thời gian làm bài là 120 phút. Qua việc thực hành làm bài thi, các em sẽ củng cố kiến thức cũng như kỹ năng thực hành làm bài tập Toán, giúp các em học tốt hơn môn Toán trên lớp cũng như đạt được các thành tích cao trong kì thi hết học kì 1 sắp tới.

Đề kiểm tra Toán 11 học kì 1 có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh rất thuận tiện trong việc chủ động sắp xếp thời gian ôn tập ngay tại nhà. Khi thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11, các em sẽ được làm quen với các dạng bài tập trọng tâm trong chương trình bao gồm bài tập giải phương trình, các bài tập tìm giá trị hệ số, tính xác suất, tìm giá trị lớn nhất của biểu thức... Việc chăm chỉ thực hành làm đề thi sẽ giúp các em có kiến thức nền tảng tốt để học tốt môn Toán trong năm học cuối cấp.

Đề thi môn Toán lớp 11 được xây dựng theo chuẩn cấu trúc đề thi của bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì thế các em học sinh có thể thực hành làm đề thi môn Toán lớp 11 để hệ thống kiến thức môn học và nâng cao kỹ năng làm bài tập toán, giúp các em tiết kiệm đáng kể thời gian tìm kiếm tài liệu ôn thi.

Bên cạnh đó bộ đề thi học kì 1 môn tiếng anh lớp 11 cũng được rất nhiều các em học sinh 11 và các thầy cô giáo sử dụng làm tài liệu ôn thi. Toàn bộ đề thi học kì 1 môn tiếng anh lớp 11 đều có đáp án kèm theo chi tiết, giúp các em học sinh tự học và hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách khoa học và chất lượng.


Liên kết tải về - [3,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn toán lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 năm 2022-2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm