download Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy File DOC

Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy

 File DOC

Download Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy - Đề thi hsg Ngữ Văn lớp 9 có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây rất chi tiết, có đáp án kèm theo giúp các em học sinh tham khảo và ôn tập chuẩn bị cho kì thi hsg Ngữ văn lớp 9. Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 dưới đây làm tài liệu ôn tập cho các em học sinh trong đội tuyển bồi dưỡng hsg Ngữ văn.


Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 2 câu hỏi, có tổng điểm là 20 điểm và thời gian làm bài là 150 phút. Các em học sinh lớp 9 có thể thực hành làm đề thi Ngữ văn lớp 9 để làm quen trước với cấu trúc đề thi, giúp các chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức. Qua đó các em học sinh cũng nâng cao cho mình những kinh nghiệm làm đề thi Ngữ văn lớp 9 như cách phân bổ thời gian làm bài, cách xác định câu dễ làm trước, câu khó làm sau và dành thời gian cuối cùng soát lại bài thi.

Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy
Download đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy

Đối với các bạn học sinh khá giỏi lớp 9 thì các em có thể thử sức kiểm tra kiến thức môn học qua việc thực hành làm đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy, Phú Thọ. Việc chăm chỉ thực hành không chỉ giúp các em củng cố kiến thức môn học, học tốt hơn môn Tiếng việt lớp 9 mà còn giúp các em nâng cao kỹ năng trình bày bài tập, bài thi sao cho đầy đủ, chính xác và khoa học nhất.

Các bạn học sinh lớp 9 có thể tham khảo thêm đề thi học kì I môn Ngữ văn lớp 9 làm tài liệu ôn tập chuẩn bị cho kì thi kiểm tra cuối kì 1 sắp tới. Việc thực hành làm đề thi học kì I môn Ngữ văn lớp 9 sẽ giúp các em học sinh hệ thống kiến thức môn học một cách bài bản, khoa học nhất, giúp các em học sinh sẵn sàng cho kì thi quan trọng sắp tới và đạt được kết quả cao.


Liên kết tải về - [141 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn ngữ văn lớp 9 phòng gd&đt thanh thủy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn Ngữ văn lớp 9 Phòng GD&ĐT Thanh Thủy File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm