download Đề thi môn Sinh học lớp 8 Có đáp án

Đề thi môn Sinh học lớp 8

 Có đáp án
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1301
  • Size: 3.18 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi môn Sinh học lớp 8 - Tài liệu ôn thi môn Sinh học lớp 8

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/03/2017

Đề thi môn Sinh học lớp 8 là tài liệu ôn tập Sinh học dành cho các em lớp 8 chuẩn bị cho các kì thi học kì 1 và học kì 2. Đề thi môn Sinh học lớp 8 tổng hợp các đề thi sinh học trong những năm gần đây do bộ Giáo dục và đào tạo đăng tải, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các em học sinh ôn tập và học tốt môn Sinh học, giúp các em tự tin chinh phục trong các kì thi sắp tới.


Sinh học là môn học rất thú vị nghiên cứu về tự nhiên, con người với kiến thức rất rộng vì thế thường khiến các em học sinh lo lắng trước kì thi. Bộ tài liệu đề thi môn Sinh học lớp 8 tổng hợp rất nhiều các kiến thức về sinh học từ cơ bản đến nâng cao, đều bám sát vào chương trình sách giáo khoa, giúp các em học sinh học tập tốt và hoàn thành kì thi của mình.

download de thi mon sinh hoc lop 8

Trong năm học lớp 8 thông thường các em sẽ phải chinh phục 2 kì thi lớn là kì thi hết học kì 1 và kì thi hết học kì 2. Vì thế các em có thể lựa chọn tham khảo tài liệu sinh học theo từng kì để tóm tắt kiến thức ôn tập có trọng tâm và hiệu quả như đề thi môn Sinh học lớp 8 học kì 1, đề thi môn Sinh học lớp 8 học kì 2. Qua việc tham khảo các đề thi này, các em có thể lựa chọn các đề thi mới nhất để tải về và làm thử vừa giúp các em kiểm tra lại kiến thức sinh học của mình, vừa là cơ hội để các em tìm hiểu trước cấu trúc đề thi của các năm trước để có sự chuẩn bị tốt cho kì thi năm học này.

Đối với các em học sinh lớp 12 đang chuẩn bị thi tốt nghiệp và đại học, các em có thể tham khảo Đề thi đại học môn Sinh để làm quen với các dạng câu hỏi. Những năm trở lại đây, Đề thi đại học môn Sinh đã được thiết kế theo hình thức trắc nghiệm.

Không chỉ các em học sinh mà cả các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo trước đề thi môn Sinh học lớp 8 các năm trước để lên kế hoạch ôn tập cho các em học sinh. Các thầy cô giáo có thể cho các em làm thử các đề thi này để chấm điểm, từ đó nắm được năng lực của từng em. Qua việc làm thử đề thi thì các thầy cô giáo cũng có thể hướng dẫn các em học sinh kỹ năng làm các dạng bài tập sinh học quan trọng và chia sẻ đến các em kinh nghiệm làm đề thi môn Sinh học lớp 8 đạt điểm số cao.

Bên cạnh đó, năm học lớp 8 là năm học rất quan trọng với các kiến thức nền tảng để các em học tốt năm học lớp 9 và chinh phục kì thi chuyển cấp THPT. Chính vì thế để học tốt sinh học lớp 9 thì các em học sinh cần ôn tập và học sinh học lớp 8 nghiêm túc và cố gắng. Ngoài các kiến thức trong sách giáo khoa thì các em cần phải tìm kiếm và học tập qua các kiến thức xung quanh mình về sinh học rất nhiều hay qua Internet, tivi, báo chí… Bên cạnh đó, sau mỗi bài học thì các em học sinh cần làm hết các bài tập các thầy cô giáo giao về nhà và bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập để nắm chắc các dạng bài tập của môn học này và tự tin chinh phục kì thi sinh học sắp tới.


Liên kết tải về - [3.18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Sinh học lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn sinh học lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Sinh học lớp 8 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm