download Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa File DOC

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa

 File DOC

Download Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa - Đề thi hsg Sinh học cấp tỉnh có đáp án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2018

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa được đăng tải dưới đây là đề thi hsg cấp tỉnh của tỉnh Thanh Hóa, sẽ là tài liệu ôn tập, ôn thi rất hữu ích dành cho các em học sinh giỏi Sinh học lớp 9, giúp các em củng cố kiến thức và kỹ năng làm bài tập của mình.


Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 8 câu hỏi và thời gian làm bài là 150 phút. Các em học sinh có thể thực hành làm đề thi để kiểm tra kiến thức Sinh học của mình một cách khách quan nhất, giúp các em đánh giá đúng năng lực của mình. Từ đó các em sẽ có kế hoạch ôn tập, ôn thi sao cho khoa học, phù hợp và hiệu quả nhất trước kì thi hsg Sinh học sắp tới.

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa
Download Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa

Ngoài ra với các bạn học sinh đang theo học đội tuyển Toán thì đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 sẽ là tài liệu các em không thể bỏ qua, việc thực hành làm đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 sẽ giúp các em nâng cao kiến thức và làm quen trước với cấu trúc đề thi chính thức, giúp các em có sự chuẩn bị chu đáo nhất.


Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn sinh học lớp 9 tỉnh thanh hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 tỉnh Thanh Hóa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm