download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch sử trường THPT Hai Bà Trưng là đề thi thử bộ môn Lịch Sử của trường THPT Hai Bà Trưng tỉnh Thừa Thiên Huế, Taimienphi.vn xin chia sẻ lại tới các em học sinh cùng toàn thể phụ huynh đề thi thử này.


Nhằm hoàn thiện quá trình ôn luyện cũng như chuẩn bị tốt nhất cho công tác thi chính thức kỳ thi THPT Quốc Gia trường THPT Hai bà Trưng đã tiến hành cho các em thi rất nhiều môn thi khác nhau trong đó có bôn Sử, các em học sinh quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng" để làm thử.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng có cấu trúc theo đúng quy định chung của bộ GD & ĐT. Đề thi gồm 2 phần chính là Lịch Sử Việt Nam và Lịch Sử thế giới, với tổng thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Trong "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng" gồm 4 câu hỏi, câu cao điểm nhất là câu 4 (4 điểm); câu thấp điểm nhất là câu 3 (1điểm). Trong đề thi này chủ yếu tập chung kiến thức vào lớp 12 với những câu hỏi trọng tâm, theo người viết câu hỏi hay nhất trong "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng" lại không phải là câu hỏi nhiều điểm nhất mà chính là câu 1 với nội dung như sau: "Những biểu hiện chủ yếu của xu thế toàn cầu hóa ngày nay. Toàn cầu hóa tạo ra thời cơ và thách thức gì đối với nước ta?" Đây là dạng câu hỏi không phải mới nhưng là dạng câu hỏi mở, có tính chất hiện thực hóa, thực tiễn hóa vấn đề, vừa mang yếu tố lịch sử lại mang yếu tố thời đại...

Nhìn chung đề thi này được đánh giá khá hay, có tính rèn luyện và thử thách với học sinh, để đạt được điểm cao với các bạn học chuyên là điều không khó bởi 3/4 câu câu hỏi là kiến thức có tính lịch sử, sử dụng dữ kiện lịch sử... có trong quá trình học.

Bên cạnh việc tải Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng để làm thử các em có thể download thêm những tài liệu khác trên Taimienphi.vn cũng như các dạng đề thi môn Sử của các trường khác.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ được đánh giá là một trong những đề thi hay và gần với chương trình sách giáo khoa, các bạn và các em có thể tải và tham khảo

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [643 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sử trường thpt hai bà trưng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm