download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm - Bài thi thử tiếng Anh kỳ thi Quốc gia

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm năm 2016 là đề luyện thi môn tiếng Anh kỳ thi Quốc gia của trường THPT Phạm Quang Thẩm nhằm chuẩn bị cho các em học sinh làm quen trước kỳ thi chính thức sắp diễn ra. Đề thi tiếng Anh kết hợp cả các câu hỏi thi trắc nghiệm và thi luận tiếng Anh thể hiện kỹ năng viết, đòi hỏi ở học sinh phải biết cách vận dụng những kiến thức đã học vào bài làm.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm năm 2016 gồm những câu hỏi dạng: chia dạng đúng của động từ, điền giới từ, động từ, danh từ... thích hợp vào câu, tìm câu trả lời đúng và thích hợp cho câu hỏi, tìm từ có phát âm khác với các từ còn lại, viết lại câu tương tự với câu cho sẵn... Phần viết luận yêu cầu học sinh viết một đoạn văn khoảng 120 từ giải thích về lựa chọn công việc của bạn tại một cơ quan quốc tế.

tai de thi thu thpt quoc gia mon tieng anh

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm năm 2016 là một trong những tài liệu ôn thi chất lượng, cũng giống như các đề ôn thi tiếng Anh từ nhiều trường THPT trên toàn quốc. Các em có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh Sở GD&ĐT Thanh Hóa năm 2016 cùng nhiều tài liệu hữu ích khác có trên Taimienphi.vn

Những nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm:

- Bài thi thử tiếng Anh kỳ thi Quốc gia
- Thi trắc nghiệm kết hợp tự luận
- Yêu cầu kiến thức từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu tiếng Anh
- Giúp học sinh ôn luyện để thi tốt hơn


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh thpt phạm quang thẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm