download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 Doc

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016

 Doc

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 - Bài thi thử tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/02/2017

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 là bài thi thử môn tiếng Anh củ trường chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội nhằm giúp các em học sinh làm quen dần với áp lực thi cử, để đạt kết quả tốt hơn khi bước vào kì thi chính thức. Tiếng Anh là môn thi duy nhất có hình thức thi vừa trắc nghiệm vừa tự luận bởi đây là môn học khá đặc thù. Đề thi thử này có cấu trúc giống với đề thi chính thức.


Bộ Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 đề cập đến các nội dung kiến thức đã học như: tìm từ các phát âm khác với các từ còn lại, điền dạng đúng của động từ đã cho vào câu, điền giới từ thích hợp theo ngữ cảnh của câu, tìm từ sai trong câu... cho các đoạn văn bản tiếng Anh, đọc hiểu và trả lời các câu hỏi liên quan. Bài viết yêu cầu viết đoạn văn hơn 100 từ nêu những lợi ích của công nghệ máy tính trong cuộc sống.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 - Phần mềm Bài thi thử tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 sẽ giúp cho học sinh ôn luyện trước cách làm bài thi, cách phân phối thời gian cho các câu hỏi để làm bài tốt nhất. Tiếng Anh cũng là một trong những môn thi tốt nghiệp bắt buộc và là một môn quan trọng khi xét điểm vào các trường Đại học thuộc top đầu cả nước cho nên việc ôn luyện tiếng Anh từ bât giờ là rất cần thiết. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016:

- Bài thi thử môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia
- Kết hợp trắc nghiệm và tự luận
- Yêu cầu cả kiến thức từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh
- Kỹ năng viết bài tiếng Anh


Liên kết tải về - [461 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh thpt chuyên khtn năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT chuyên KHTN năm 2016 Doc


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm