download Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng là đề thi thử môn tiếng Anh của trường THPT Lý Tự Trọng tỉnh Cần Thơ tổ chức cho các em học sinh của trường thi thử. Được đánh giá là một trong những đề thi hay, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh "Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng" như một tài liệu ôn thi hữu ích.


Là một trong những ngôi trường có nhiều năm đạt danh hiệu thi đua cao, trường THPT Lý Tuej Trọng tình Cần Thơ đã tiếp nối truyền thống "thầy dạy tốt - trò học hay" bằng nhiều phương pháp học khác nhau trong đó ôn thi và luyện thi là một trong những phương pháp giúp gia tăng chất lượng cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng có cấu trức theo đúng quy định của Bộ GD và ĐT với nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có chứa 64 câu hỏi được trải đều trong chương trình học nhưng chủ yếu tập chung kiến thức vào năm cuối THPT.

Bên cạnh việc tuân thủ theo đúng cấu trúc chung của đề thi, Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng còn được đánh giá cao bởi khả năng phân loại thí sinh. Với "Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng" thí sinh không dễ dàng để đạt mức điểm cao như một số đề thi tiếng Anh khác mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trước đó. Khả năng phân loại thí sinh cũng chính là công cụ hữu ích mà một đề thi thử cần có, chính vì vậy đây được coi là một trong những đề thi thử thách mà các em nên tải.

Trong đề thi cũng có những câu hỏi khá hay, hay không phải độ khó mà ở chỗ đánh lừa các em. Khi tải Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng hãy "tỉnh táo" trước những câu hỏi như vậy.

Bên cạnh việc tải Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng để làm thử các em có thể tải đề thi thử các môn khác của trường Lý Tự Trọng, cũng như môn Tiếng Anh của các trường khác để làm thử.

Các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường Quỳ Châu để tích lũy thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm khi làm bài nhé.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [634 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường thpt lý tự trọng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh trường THPT Lý Tự Trọng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm