download Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 Có đáp án

Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016

 Có đáp án

Download Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 - Đề thi thử môn Lý kỳ thi THPTQG năm 2016

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/02/2017

Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 là đề luyện thi môn Lý dành cho các em học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPTQG tháng 7 sắp tới. Đây là kỳ thi lấy điểm để xét tốt nghiệp cũng như để làm hồ sơ vào các trường Cao đẳng, Đại học trong cả nước. Đề thi môn Lý cũng theo hình thức trắc nghiệm với các câu hỏi lựa chọn đáp án, học sinh cần có cả kiến thức lý thuyết cũng như cách làm các bài tập.


Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 gồm các câu hỏi vật lý trắc nghiệm đề cập đến các nội dung như: mạch điện xoay chiều, chu kỳ dao động, vận tốc truyền sóng, dao động điều hòa, công suất, thế năng, động năng, điện áp, giao thoa sóng, sóng siêu âm, vận tốc... Đề thi thử THPTQG môn Lý gồm những kiến thức vật lý trong chương trình lớp 12, khá nhiều và rộng, nên học sinh cần phải biết tổng hợp theo các vấn đề.

download de thi thu thptqg mon ly thpt gia binh nam 2016

Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 có kèm theo đán án để học sinh tham khảo. Các đề thi theo hình thức trắc nghiệm đều khá dài và nhiều câu hỏi, nên học sinh cần phải biết chạy đua thời gian để làm hết các câu hỏi, đồng thời làm câu nào phải chắc câu đó. Các em có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Hoàng Lệ Kha lần 2 năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016:

- Đề thi thử môn Lý THPT Gia Bình năm 2016
- Đề thi theo hình thức trắc nghiệm
- 50 câu hỏi và 90 phút làm bài
- Có kèm đáp án để học sinh tham khảo



 


Liên kết tải về - [271 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn lý thpt gia bình năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Lý THPT Gia Bình năm 2016 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm