download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán Phiên bản PDF

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán

 Phiên bản PDF

Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán - Đề thi tham khảo THPT Quốc gia môn Toán 2018

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán của bộ Giáo dục và Đào tạo lần 1 là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 12 để chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia 2018 sắp tới. Các em học sinh có thể thực hành ôn tập với đề thi thử thpt ngữ văn dưới đây để làm quen trước với dạng đề thi, giúp các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.



Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán có thời gian làm bài là 90 phút với 50 câu hỏi được xây dựng dưới dạng bài tập trắc nghiệm, bao gồm cả bài tập đại số và bài tập hình học. Các em học sinh khi thực hành làm đề thi thử THPT môn Toán sẽ được củng cố lại các kiến thức trọng tâm trong suốt năm học, giúp các em nâng cao kỹ năng giải bài tập toán một cách hiệu quả nhất. Từ đó các em không chỉ học tốt môn Toán trên lớp mà còn đạt được các thành tích cao trong kì thi toán THPT quốc gia sắp tới.

Bên cạnh các đề thi thử môn Toán là đề thi thử môn Tiếng Anh năm 2018 dành cho các em theo các khối có môn tiếng Anh, đề thi thử môn Tiếng Anh đã được cập nhật trên taimienphi để các em tham khảo.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán
Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán

 

Môn Toán là môn học đòi hỏi nhiều kỹ năng làm bài tập vì thế bên cạnh việc làm bài tập trong sách giáo khoa thì việc thực hành làm đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán là rất cần thiết để các em học sinh làm quen nhiều hơn các dạng bài tập toán khác nhau. Hơn thế nữa đề thi thử Toán thpt quốc gia còn có đáp án kèm theo, giúp các em tự kiểm tra, chấm điểm bài làm cho mình, từ đó xác định được lực học của các em một cách chính xác nhất.

Cùng với đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán, đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Vật lý cũng là tài liệu ôn thi rất hay mà các em học sinh lớp 12 không nên bỏ qua. Các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại ngay đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Vật lý để định hướng cho các em học sinh ôn tập, bổ sung kiến thức chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới.

Tương tự còn có đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Sinh học là tài liệu ôn tập, ôn thi môn Sinh học do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Với các câu hỏi trắc nghiệm có đáp án kèm theo, đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Sinh học rất thuận tiện cho các em trong việc chủ động sắp xếp thời gian tự học, tự ôn tập ngay tại nhà.



Liên kết tải về - [686,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia 2018 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm