download Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 (Đề thi đại học)

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009

 (Đề thi đại học)

Download Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 - Đề thi đại học môn Hóa năm 2009 kèm đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/04/2018

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 giới thiệu tới các bạn đề thi môn Hóa khối B năm 2009 và đáp án của đề thi để hỗ trợ bạn trong việc ôn luyện cũng như tra cứu kết quả thuận tiện hơn. Đề thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm tổng hợp kiến thức môn Hóa bậc Phổ thông, chủ yếu là lớp 12.


Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 trong kì thi tuyển sinh đại học năm 2009 được chúng tôi cung cấp là đề thi chính thức do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành. Ngoài ra để hỗ trợ tốt hơn việc học tập và ôn thi chúng tôi giới thiệu đáp án chuẩn của đề thi này để bạn làm và so sánh với kết quả của mình.

Các bạn có thể tham khảo thêm đề thi và đáp án môn Hóa khối A để so sánh sự khác nhau giữa hai đề thi của 2 khối và thử sức mình làm các đề thi này, đề thi và đáp án môn Hóa khối A sẽ là tài liệu để các bạn thực hành nâng cao kỹ năng làm bài tập hóa học của mình.


Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009
Download Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 - Phần mềm Đề thi đại học môn Hóa năm 2009 kèm đáp án

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 gồm các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức hóa học phổ thông như về phản ứng hóa học, tính mol, khối lượng chất... Để kỳ thi sắp tới đạt kết quả như mong muốn, bạn cần phải ôn tập bằng cách làm nhiều đề thi khác nhau.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm đề thi và đáp án môn Sinh khối B để tìm cập nhật thêm kiến thức môn Sinh học được ra trong đề thi đại học năm 2014, qua đề thi và đáp án môn Sinh khối B các bạn học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt được các dạng bài tập thường được ra trong đề thi để chuẩn bị kỹ lưỡng trước kì thi thực tế.

Những đặc điểm của Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009:

- Đề thi Đại học môn Hóa khối B 2009
- Các câu hỏi trắc nghiệm hóa học
- Kiến thức hóa học bậc Phổ thông
- Đáp án kèm theo để tra cứu
 



Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi và đáp án môn hóa khối b 2009 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B 2009 (Đề thi đại học)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm