download Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh File DOC

Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh

 File DOC

Download Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh - Tài liệu ôn thi vào 10 môn Tiếng anh có đáp án

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2018

Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh là tài liệu ôn thi hữu ích dành cho các em học sinh lớp 10 để chuẩn bị cho kì thi tiếng anh tuyển sinh vào lớp 10. Tổng hợp đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh tự học, tự ôn tập ngay tại nhà.


Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh sẽ kiểm tra toàn diện năng lực của các thí sinh trước kì thi vào 10 quan trọng trong năm học. Qua việc làm đề thi Tiếng Anh lớp 10, các em học sinh sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi tiếng anh vào 10 chính thức, giúp các em chủ động tự tin hơn khi làm bài thi chính thức. Bên cạnh đó các em học sinh còn được thực hành làm nhiều dạng bài tập khác nhau như bài tập chọn dạng đúng của động từ, chọn từ thích hợp hoàn thành câu, đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi...


Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh
Download Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh
 
Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh là nội dung được rất nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh quan tâm tìm hiểu. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi tiếng anh tuyển sinh vào lớp 10 thì bên cạnh việc ôn tập kiến thức trong sách giáo khoa, thực hành làm các bài tập tiếng anh thì việc làm đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh đem lại rất nhiều lợi ích cho các em học sinh trong quá trình ôn thi.

1. Các dạng bài tập cơ bản của đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh

Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh sẽ bám sát vào 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc và viết. Vì thế các em học sinh cần lưu ý học tập tốt đồng đều các kỹ năng này để đạt được kết quả cao trong kì thi tiếng anh vào 10 sắp tới.
 
- Dạng bài tập cho dạng đúng của động từ trong ngoặc để hoàn thành các câu văn hoàn chỉnh.
 
- Dạng bài tập chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống để hoàn thành câu chính xác.
 
- Chia động từ.
 
- Đọc đoạn văn và trả lời các câu hỏi bên dưới.
 
- Viết lại câu.
 
- Nghe băng và tìm các từ còn thiếu điền vào chỗ trống.
 
- Viết một đoạn văn theo chủ đề đã cho sẵn.

2. Những lợi ích của việc thực hành làm đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh

- Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh được xây dựng theo chuẩn cấu trúc đề thi tiếng anh của bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì thế khi thực hành làm đề thi, các em học sinh sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề, điều này sẽ giúp các em chủ động, tự tin khi bước vào kì thi tiếng anh chính thức.
 
- Khi thực hành làm đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh, các em học sinh sẽ được củng cố lại toàn bộ kiến thức tiếng anh trọng tâm trong suốt năm học lớp 9 và nâng cao kiến thức làm bài tập tiếng anh.
 
- Toàn bộ nội dung đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh đều bám sát vào kiến thức trọng tâm của sách giáo khoa Tiếng Anh 9. Vì thế các em học sinh sẽ ôn tập hiệu quả hơn, tránh việc học lan man, mất nhiều thời gian mà không đem lại hiệu quả cao.
 
- Rèn luyện cho các em sự tự giác học tập ngay tại nhà.
 
- Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh có đáp án kèm theo, giúp các em dễ dàng kiểm tra và chấm điểm bài làm của mình. Từ đó các em sẽ xác định được lực học của bản thân một cách chính xác nhất và có kế hoạch ôn thi hiệu quả.

Các em học sinh lớp 9 có thể tham khảo thêm 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh để củng cố thêm các kiến thức tiếng anh nâng cao khi thực hành làm các đề thi tiếng anh nâng cao này. Với 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh các em sẽ học tốt hơn môn tiếng anh trong năm học lớp 9, giúp các em vững vàng kiến thức để hoàn thành tốt kì thi vào 10 môn tiếng anh sắp tới.



Liên kết tải về - [269 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm