download Device Info Android Mới nhất

Device Info Android

 Mới nhất

Download Device Info Android - Kiểm tra thông tin thiết bị Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2020

Device Info Android là ứng dụng cung cấp cho người dùng thông tin về các tính năng được hỗ trợ/không hỗ trợ và trạng thái hoạt động của các thiết bị Android, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ đeo tay.


Device Info Android hoạt động trên các thiết bị smartphone, máy tính bảng và đồng hồ đeo tay của Android, Device Info Android cho phép người dùng kiểm tra thông tin của thiết bị.

Device Info Android là công cụ hữu ích trong trường hợp bạn đang phát triển ứng dụng Android và đánh giá giá trị các tính năng hoặc cài đặt quan trọng hay gặp phải sự cố về thiết bị.


Device Info
Download Device Info - Phần mềm Kiểm tra thông tin thiết bị Android

Device Info Android cung cấp các thông tin về hệ điều hành Android, thông tin màn hình, tình trạng kết nối, bộ cảm biến (bao gồm cả Location và Camera), thông tin lưu trữ, thông tin điện thoại, âm thanh, USB, Java System Properties (Đặc tính Java), WebView...

Nhận xét về Device Info Android so với Kingo Android Root và GPU Z 

Kingo Android Root là ứng dụng đơn giản nhất để unlock và root các thiết bị Android với chỉ một nhấp chuột, để tránh việt root không đúng cách có thể làm hỏng thiết bị thì Kingo Android Root là giải pháp mà các bạn không thể bỏ qua. 
 
Bên cạnh đó để kiểm tra thông tin card màn hình thì GPU Z là lựa chọn lý tưởng để các bạn kiểm tra các thông số của card màn hình nhanh chóng và chính xác nhất, GPU Z sẽ hiển thị các thông tin chi tiết như model, GPU, giao diện kết nối và tốc đố xử lý để đánh giá chất lượng phần cứng chính xác.


Những tính năng chính của ứng dụng Device Info Android:

- Kiểm tra thông tin của thiết bị
- Hiển thị các giá trị cài đặt hệ thống
- Hoạt động trên các thiết bị smartphone, máy tính bảng và đồng hồ đeo tay của Android
- Dành cho cả người dùng và nhà phát triển

 



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Device Info Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Device Info Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat device info android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Device Info Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mi Verification 3/5 Ứng dụng phát hiện điện thoại Xiaomi giả, làm nhái
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm