download Dictators Cho Android

Dictators

 Cho Android

Download Dictators - Game mô phỏng nhà độc tài cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2020

Dictators là tựa game mô phỏng chiến tranh miễn phí cho mobile. Dictators là một trò chơi vui nhộn đơn giản cả hình ảnh lẫn gameplay. Nó phù hợp để thưởng thức trên di động hay PC mỗi khi rảnh rỗi.




Giới thiệu Dictators:

Tham gia Dictators bạn sẽ vào vai một nhà độc tài, lựa chọn quốc gia yêu thích của bạn và bắt đầu một cuộc chiến xâm chiếm thuộc địa. Để hiện thực hóa khát vọng thống trị đất nước, người chơi sẽ phải hoàn thành một loạt các nhiệm vụ. Chẳng hạn như tăng dự trữ vàng của mình bằng cách nâng cấp các hoạt động sản xuất của mình. Đồng thời cũng tăng cường ngân sách quốc gia qua các giao dịch hàng hóa.

dictators

Download Dictators - Game mô phỏng nhà độc tài cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người chơi Dictators cũng có thể sử dụng dự trữ vàng để nâng cấp quân đội và sau đó là thuộc địa. Việc đưa ra những quyết sách đúng đắn nhất sẽ đưa bạn trở thành một vị tổng thống vĩ đại được dân chúng ngưỡng mộ và cũng là một nhà độc tài vĩ đại nhất mọi thời đại.

Các tính năng chính của Dictators:

- Trò chơi mô phỏng chiến tranh và độc tài.

- Đơn giản, dễ chơi, phù hợp với tất cả mọi người.

- Nhập vai một nhà độc tài của đất nước bạn yêu thích.

- Tăng dự trữ vàng để phát triển đất nước, quân đội.

Game liên quan:

Cross Fight là tựa game dành cho những ai yêu thích phong cách hành động điều khiển quân đội, điểm thú vị ở Cross Fight đó là ngoài việc chiến đấu với kẻ thù bạn còn phải đề phòng cả các phương tiện giao thông đang di chuyển tấp lập trên đường.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game lãnh đạo hay, hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đừng bỏ lỡ top tựa game lãnh đạo hay nhất trên Android và iOS này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng đồ họa mà còn được phát hành miễn phí cho game thủ tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • Tựa game The Gunk sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Image & Form, đội ngũ phát triển đứng đằng sau series SteamWorld đã công bố về một tựa game mới mang tên The Gunk, trò chơi này sẽ được ra mắt độc quyền trên Xbox vào mùa thu năm 2021.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Code Sở Kiều Truyền Kỳ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhân dịp ra mắt game Sở Kiều Truyền Kỳ, nhà phát hành đã tri ân tới game thủ bằng những phần thưởng hấp dẫn và độc đáo qua các bộ code của game. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Sở Kiều Truyền Kỳ nhé.
  • Code game Free Fire tháng 1/2023 mới nhất, không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nhân dịp năm mới 2023, nhà phát triển Garena Free Fire đã tung ra rất nhiều code game mới dành cho tất cả người chơi. Để nhận được những skin súng, skin nhân vật độc quyền và những phần thưởng bất ngờ thú vị khác, đừng bỏ qua các code game Free Fire tháng 1 2023 mới nhất, không giới hạn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dictators được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dictators là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dictators Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm