download Frostpunk Cho PC

Frostpunk

 Cho PC

Download Frostpunk - Game sinh tồn, xây dựng đất nước cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Frostpunk là tựa game sinh tồn khi người chơi phải xây dựng thành phố lãnh đạo mọi người đi qua hoang mạc tuyết trắng để tìm nơi dựng lên một lò sưởi khổng lồ, để mọi người có thể sinh tồn qua mùa đông lạnh giá


Giới thiệu Frostpunk:

Thuộc thể loại game sinh tồn khá đặc biệt, nơi mỗi quyết định đều phải trả giá. Người chơi Frostpunk phải đối phó với nhiệm vụ xây dựng thành phố cuối cùng trên trái đất và quản lý các phương tiện cần thiết để phục vụ cho mục đích sinh tồn. Sinh tồn có nghĩa là hy vọng và ước vọng được sống. Bạn cần thắp sáng niềm hy vọng này và truyền cảm hứng cho toàn bộ dân chúng.

tai frostpunk

Download Frostpunk - Game sinh tồn, xây dựng đất nước cho PC

Trong Frostpunk, bạn sẽ bắt đầu từ những quyết định rất nhỏ như can thiệp vào vận mệnh của 1 công dân đang gặp khó khăn hay đáp ứng nhu cầu của 1 nhóm trẻ sơ sinh. Sự sinh tồn là cả 1 quá trình. Bạn có thể tương tác với các sự kiện hiện tại nhưng đừng quên kế hoạch phát triển lâu dài cho thành phố. Đến một bước ngoặt nào đó, bạn có quyền định hướng con đường đi riêng cho toàn xã hội.

download frostpunk

Frostpunk là game sinh tồn kết hợp xây dựng đến từ nhà phát hành đình đám 11 bit studo, tham gia Frostpunk, nhiệm vụ của bạn là tìm cách duy trì sự tồn tại và phát triển của cả 1 xã hội trước nguy cơ diệt vong.

Frostpunk hiện đang có phiên bản trả phí cho PC và phiên bản miễn phí cho Android. Nếu chưa biết cách tải và cài đặt như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo các bước nhé.


Frostpunk hiện đang có phiên bản trả phí cho PC và phiên bản miễn phí cho Android. Nếu chưa biết cách tải và cài đặt như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo các bước nhé..

Các tính năng chính của Frostpunk:

- Đưa ra lựa chọn đúng đắn.
- Phát triển công nghệ mới
- Khám phá Frostland rộng lớn
- Xây dựng xã hội theo cách riêng

- Tham gia chiến dịch.

Game liên quan:

FortCraft cũng là game sinh tồn khá thú vị ăn theo siêu phẩm PUBG mobile của nhà phát hành NetEase, trong FortCraft, bạn sẽ vừa bắn súng chống lại người khác, vừa xây dựng các công trình, pháo đài phục vụ cho công cuộc chiến đấu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Frostpunk Mobile tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Năm ngoái, NetEase đã hợp tác với 11 Bit Studios để phát triển tựa game sinh tồn Frostpunk nổi tiếng được đề cử BAFTA lên nền tảng di động. Frostpunk Mobile hay Frostpunk Beyond the Ice hiện đã ra mắt tại Úc, New Zealand và Philippines dành cho Android. Dưới đây là cách tải và chơi Frostpunk Mobile nhanh nhất.
  • Cách tải và chơi game Frostpunk miễn phí
    Ngay lúc này, Epic Store tặng miễn phí game Frostpunk xây dựng theo phong cách sinh tồn cực kỳ hấp dẫn, cụ thể bắt đầu từ lúc 23h ngày 3/6 cho đến 23h ngày 10/6/2021, người dùng Epic Store có thể
  • Tải và chơi Ghost Recon Breakpoint, Ash of Gods Redemption và Frostpunk miễn phí trên Xbox
    Microsoft tuần này đã bắt đầu một sự kiện Xbox Free Play Days mới. Cho đến ngày 19/7, các thành viên Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate có thể chơi Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint, Ash of
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frostpunk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frostpunk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm