download Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội Phiên bản doc

Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội

 Phiên bản doc

Download Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội - Điểm trúng tuyển ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn Hà Nội

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội năm 2017 đã được công bố chính thức vào sáng ngày 31/7/2017. Các thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn nhanh nhất và chính xác nhất ngay dưới đây.


Năm 2017, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội có mức điểm chuẩn dự kiến vào các ngành khá cao, có sự chênh lệch lớn so với các năm học trước. Theo đó, ngành có mức điểm chuẩn cao nhất trong trường là ngành Đông phương học với mức điểm chuẩn cao kỷ lục là 28.5 điểm. Và ngành có mức điểm chuẩn thấp nhất là ngành Tôn giáo học với 20.25 điểm.

Những thí sinh thi vào trường Đại học Văn hóa Hà Nội có thể tham khảo điểm chuẩn Đại học Văn hóa Hà Nội năm 2017 theo từng khoa, ngành khác nhau, điểm chuẩn Đại học Văn hóa Hà Nội 2017 so với mọi năm không có sự chênh lệch nhiều.

Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội
Download Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội

 

Sau khi có điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội, các thí sinh trúng tuyển vào trường cần nộp lại bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi về cho nhà trường để xác nhận việc trúng tuyển từ ngày 1 - 7/8 theo đúng quy định của bộ Giáo dục bằng hình thức trực tiếp hoặc qua bưu điện. Nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học về cho các học sinh trúng tuyển, các em cần tiến hành nhập học theo đúng thời gian được thông báo.

Ngoài thông tin về điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội, mọi người có thể tham khảo thêm điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia TPHCM năm 2017 để so sánh điểm chuẩn giữa hai trường chính xác nhất. Thông thường như mọi năm thì điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia TP HCM thường thấp hơn so với điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điểm chuẩn đh khoa học xã hội và nhân văn đh quốc gia hà nội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐH quốc gia Hà Nội Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm