download Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM Phiên bản doc

Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM

 Phiên bản doc

Download Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM - Cập nhật điểm vào khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2018

Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM năm 2017 đã được công bố chính thức tối ngày 30/7/2017. Các thí sinh khi tra cứu điểm chuẩn cần lưu ý ghi nhớ đúng mã ngành, tên ngành mình đăng ký để đối chiếu kết quả cho chính xác nhất.


Năm 2017, khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM tuyển sinh chính thức hệ đại học 3 ngành học là y đa khoa, y đa khoa chất lượng cao và ngành dược học với tổ hợp môn thi đều là B00. Trong đó, điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM năm 2017 cao nhất là ngành y đa khoa với 28.25 điểm và điểm chuẩn thấp nhất là 26.5 điểm. Tuy nhiên điểm chuẩn dưới đây được tính cho các thí sinh ở KV3, mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0.5 điểm.

Bên cạnh đó, điểm chuẩn Đại học Y Hà Nội cũng được rất nhiều thí sinh quân tâm bởi đây là trường đại học hàng đầu cả nước, các bạn xem cập nhật chính xác điểm chuẩn Đại học Y Hà Nội 2017 trên taimienphi của chúng tôi.
 


Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM
Download Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM

 

Các thí sinh xác định trúng tuyển sau khi kết quả điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM cần gửi ngay giấy chứng nhận điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia bản chính về cho nhà trường trước ngày 7/8/2017 để xác nhận trúng tuyển. Ngoài ra các thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ nhập học cơ bản như giấy chứng nhận ưu tiên nếu có, học bạ... để làm thủ tục nhập học sau khi nhận được giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển của nhà trường.

Cũng trong khu vực phía nam các bạn có thể tham khảo thêm điểm chuẩn đại học tài nguyên môi trường TP HCM năm 2017 để tra cứu điểm chuẩn của trường chính xác nhất, theo thông báo chính thức, điểm chuẩn đại học tài nguyên môi trường TP HCM hầu hết các ngành đều giảm so với năm 2016, cao nhất là 19 điểm và thấp nhất là 15.5 điểm.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điểm chuẩn khoa y đại học quốc gia tp.hcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điểm chuẩn khoa Y Đại học quốc gia TP.HCM Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm