download Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự Phiên bản doc

Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự

 Phiên bản doc

Download Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự - Cập nhật điểm chuẩn 2017 trường Sĩ Quan kỹ thuật quân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2018

Chiều ngày 30/7/2017, điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự đã được công bố chính thức với điểm trúng tuyển tất cả các ngành tuyển sinh rất chi tiết và đầy đủ. Theo đó điểm chuẩn khu vực phía Bắc vẫn cao hơn so với khu vực phía Nam như các năm trước đây.


Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự năm 2017 được đăng tải dưới đây là điểm tính cho các thí sinh ở KV3. Với các thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên kế tiếp các em sẽ được giảm 1 điểm, các thí sinh thuộc khu vực ưu tiên kế tiếp được giảm 0.5 điểm. Các thí sinh cần dựa trên mã ngành, tên ngành và tổ hợp môn thi mình đăng ký để tra cứu điểm chuẩn trúng tuyển chính xác nhất.

Bên cạnh trường sĩ quan quân sự thì điểm chuẩn trường Sĩ quan lục quân 2017 cũng được nhiều thí sinh quan tâm, điểm chuẩn trường Sĩ quan lục quân 1 của tổ hợp môn A00 và A01 đều bằng nhau là 25.5 điểm, điểm chuẩn trường Sĩ quan lục quân 2 năm 2017 cao nhất là 24 điểm và thấp nhất là 23.25 điểm.


Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự
Download Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự

 

Theo kết quả công bố thì điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự khu vực phía Bắc cả tổ hợp môn A00 và A01 đều bằng nhau là 26.25 điểm. Còn các ngành khu vực phía nam điểm trúng tuyển là 25.5 điểm. Tiêu chí trúng tuyển của trường ngoài xét ở điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia thì các thí sinh khu vực phía Bắc phải có điểm môn toán từ 9 điểm trở lên, môn lý từ 7.75 điểm trở lên, môn Hóa từ 8.5 điểm trở lên. Các thí sinh khu vực phía Nam phải có điểm thi môn Toán từ 8.40 điểm trở lên.

Các thí sinh quan tâm có thể tham khảo thêm điểm chuẩn học viện An ninh nhân dân 2017 được công bố chính thức vào ngày 29/7/2017. Theo đó, điểm chuẩn học viện An ninh nhân dân có điểm chuẩn cao nhất là 30.5 điểm và thấp nhất là 19.75 điểm


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điểm chuẩn trường sĩ quan kỹ thuật quân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điểm chuẩn trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm