download Djamga Cho Android

Djamga

 Cho Android

Download Djamga - Tìm kiếm địa điểm chơi thể thao tự do

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

Djamga thuộc danh mục các ứng dụng sức khỏe được phát triển với mục đích giúp mọi người trên toàn thế giới dễ dàng tìm thấy các địa điểm để chơi những môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông hay khúc côn cầu bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, Djamga còn kèm theo công cụ đo lượng mỡ thừa trong cơ thể, công cụ tính calo tiêu thụ, chỉ số BMI và BMR.


1. Giới thiệu về Djamga

Luyện tập thể dục và chơi thể thao thường xuyên được chứng minh là mang lại rất nhiều lợi ích như kiểm soát cân nặng, chống lại các tình trạng sức khỏe và bệnh tật, cải thiện tâm trạng, tăng cường năng lượng và sức bền, thúc đẩy giấc ngủ ngon... Nhiều người lựa chọn rèn luyện sức khỏe tại nhà với sự giúp đỡ của các ứng dụng tập thể dục hoặc chạy bộ quanh công viên, trong khi đó cũng có nhiều người tìm đến các trung tâm tập gym và các địa điểm chơi bóng đá hay cầu lông để vừa tăng cường sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao mình yêu thích. Nếu bạn muốn tìm những địa điểm như vậy ở xung quanh mình để chơi thể thao hoặc tập gym thì ứng dụng Djamga sẽ rất hữu ích đối với bạn.

djamga

Download Djamga - Ứng dụng tìm kiếm địa điểm chơi thể thao tự do

Djamga là một trong những ứng dụng tuyệt vời dành cho những người đam mê các bộ môn thể thao. Nó không chỉ cung cấp các mẹo hay hướng dẫn bạn chơi các môn thể thao mà còn đóng vai trò như một bản đồ giúp bạn tìm kiếm các địa điểm chơi thể thao và phòng tập gym ở gần. Chẳng hạn như, bạn có thể tải Djamga và sử dụng ứng dụng để tìm sân vận động, câu lạc bộ hay nhà thi đấu gần nhà hay gần công ty để ghé thăm trong sau khi tan làm hoặc trong thời gian luyện tập thể thao mỗi ngày.

Bạn có thể tưởng tượng rằng Djamha hoạt động như những ứng dụng điều hướng. Nhưng thay vì tìm đường, bạn sử dụng nó để tìm địa điểm chơi thể thao. Đơn giản là chọn thành phố nơi bạn đang sinh sống trong số các thành phố mà ứng dụng hỗ trợ, sau đó nhập vị trí hiện tại của bạn và Djamga sẽ hiển thị tất cả các địa điểm chơi bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, khúc côn cầu và nhiều môn thể thao khác ở gần bạn.

djamga

Tải Djamga - Ứng dung cung cấp các công cụ đo chỉ số BMI, BRM

Bạn có thể thấy khoảng cách từ vị trí hiện tại đến từng địa điểm để chọn nơi gần nhất và tiện di chuyển nhất đối với mình, cũng như truy cập trang web của nơi đó nếu có và nhận chỉ đường từ Google Maps. Với Djamha, bạn sẽ không còn phải mất thời gian tìm kiếm các câu lạc bộ, nhà thi đấu thể thao hiện có trong khu vực theo phương pháp mò mẫm truyền thống nữa vì ứng dụng sẽ hiển thị tất cả địa chỉ cho bạn và việc của bạn là lựa chọn nơi muốn tới.

Bên cạnh vai trò là một ứng dụng tìm kiếm địa điểm chơi thể thao, Djamga còn bao gồm các công cụ đo lượng mỡ thừa trong cơ thể, công cụ tính chỉ số BMI và BRM, đo mức hấp thụ oxy tối đa và đo lượng calo tiêu thụ. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải mua thiết bị đo hoặc tính toán theo cách thủ công hay download riêng từng ứng dụng riêng biệt nữa.

Nếu bạn chưa biết, BMI (Chỉ số khối cơ thể) là một phép đo tỷ lệ giữa cân nặng và chiều cao của bạn. Đó là một cách tốt để đánh giá xem cân nặng của bạn có tương xứng với chiều cao hay không. Trên thực tế, biết chỉ số BMI của bạn có thể giúp bạn và cả bác sĩ của bạn xác định bất kỳ rủi ro sức khỏe nào bạn có thể gặp phải nếu nó nằm ngoài ngưỡng khỏe mạnh. Trong khi đó, BRM (Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản) là tổng số calo mà cơ thể bạn cần để thực hiện các chức năng cơ bản duy trì sự sống. Các chức năng cơ bản này bao gồm tuần hoàn, hô hấp, sản xuất tế bào, xử lý chất dinh dưỡng, tổng hợp protein và vận chuyển ion.

djamga

Download Djamga - Ứng dụng cung cấp bài viết về thể thao và mẹo luyện tập

Ngoài ra, đo lượng mỡ trong cơ thể rất quan trọng để xác định thể chất. Tỷ lệ mỡ trong cơ thể càng cao, bạn càng có nhiều khả năng mắc các bệnh liên quan đến béo phì, bao gồm bệnh tim, huyết áp cao, đột quỵ và tiểu đường loại 2. Chính vì thế, Djamga cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để đo những chỉ số này và tiến hành luyện tập thể dục thể thao sao cho phù hợp. Không dừng lại ở đó, Djamga còn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích khác như cập nhật thông tin về thể thao, cung cấp danh sách nhạc tập thể dục, chia sẻ bài đăng hay trên các blog thể thao và hơn thế nữa.

2. Tính năng chính của Djamga

- Tìm kiếm địa điểm chơi thể thao tự do.
- Tin tức thể thao nghiệp dư mới nhất, mẹo giảm cân, cách luyện tập thể dục thể thao.
- Danh sách phát video bài tập.
- Công cụ đo các chỉ số về sức khỏe: BMI - Chỉ số khối cơ thể, BMR - Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, chất béo trong cơ thể, lượng calo đốt cháy hàng ngày.
- Video tập luyện Solo và Co-Ed.
- Djamga cần có trình duyệt Google Chrome để hoạt động.

Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Djamga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat djamga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Djamga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BMI Calculator 3/5 Ứng dụng giảm cân, đo chỉ số khối cơ thể cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm