download Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ File DOC

Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ

 File DOC

Download Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ - Học tiếng Anh qua các đoạn văn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/08/2022

Bài văn mẫu viết đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ được chia sẻ trong bài viết dưới đây mang đến cho bạn đọc nhiều gợi ý và vốn từ giúp làm bài văn tiếng Anh hay hơn và thành thạo với các thì quá khứ đơn, hiện tại hoàn thành.


 

doan van tieng anh ke ve mot ky niem dang nho

Văn mẫu Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ.

 

1. Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ

When I was child, my father, my mother and I went to home of my father's friend. They welcome us well. They served tea, coffee and some snacks for us. Time to time, my parents and their friend talked closer than before and no one cared about me. I was alone and still young. I did not understand what they told, so I was bored and quiet. "what a day" I thought.

Then, I asked permission with my mother to go to toilet. Actually, I just wanted to escaped from there and looked for something. I was in toilet when I saw a beautiful yard behind home of my father's friend. I went there "what a cheerful" I saw a dog, it was sleeping. I thought this is my nice chance, I found a victim for disturbing. I took a stone nearby me then threw to the dog. But the dog did not pay me attention. I was curious. I took a bigger stone then threw to the dog again but the dog just looked at me lazily for awhile. Why did not get up eventhough I had thrown it by two stones.

But I never said die. I took three stones and threw to the dog again. "plak plak plak" gotcha. The dog finally got up. I was happy. But I realized stange, now the dog has gotten up and looked at me angrily. It was furious. I knew what will happen. The dog closed me step by step and I could see its teeth, it was ready for bitting. I run away as far as that I could directly but the dog was still catching me. I did not care about around me. I forced my feet for running faster than before. Above all I could escaped from the dog.

But I missed my power. I sat on the ground, vomited and cried. You know what? When I sat, the dog stopped for catching me. Several minutes later my parents just came and saved me. Thenceforth, I just realized that if you are catched by dog, don't run but just sit and keep calm. I guarantee you are safe.

 

2. Bài dịch

Khi tôi còn nhỏ, ba mẹ tôi và tôi đến nhà bạn ba tôi chơi. Họ chào đón chúng tôi rất nhiệt tình, mời chúng tôi uống trà, cà phê và một ít đồ ăn nhẹ. Thời gian trôi qua, ba mẹ tôi và các cô chú nói chuyện càng thân thiết hơn và không ai còn nhớ đến sự tồn tại của tôi. Tôi khi đó vẫn còn nhỏ, cảm thấy rất nhàm chán và cô độc, vì tôi không hiểu họ đang nói gì, vì thế tôi im lặng và nghĩ: "Cái ngày gì thế này!"

Sau đó, tôi xin phép mẹ tôi đi toilet. Thực sự thì tôi chỉ muốn trốn khỏi đó và tìm cái gì đó chơi. Tôi ở trong toilet và nhìn thấy một cái sân xinh đẹp đằng sau nhà. Sau đó, tôi rất vui khi phát hiện trong sân có một chú chó, nó đang ngủ. Tôi nghĩ có cái chơi rồi đây. Tôi cầm một viên đá gần đó sau đó ném nó. Nhưng nó ngó lơ tôi, tôi rất tò mò. Tôi cầm viên đá lớn hơn sau đó lại ném nó, nhưng chú chó chỉ lờ đờ nhìn tôi trong chốc lát. Tại sao tôi ném hai viên đá vào nó mà vẫn không tỉnh nhỉ?

Nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc. Tôi cầm liền ba viên đã và ném tiếp vào nó. Cuối cùng con chó cũng tỉnh. Tôi rất vui. Nhưng tôi bắt đầu nhận ra có gì đó không ổn, chú chó tỉnh dậy và nhìn tôi giận dữ. Nó bước từng bước đến gần tôi và nhe răng ra nhìn tôi, như thể chỉ chực chờ để cắn tôi. Tôi co cẳng chạy thật xa khỏi nó nhưng nó vẫn đuổi theo đằng sau. Tôi không quan tâm gì nữa, cứ cắm đầu cắm cổ chạy như chưa bao giờ được chạy. Thoát khỏi nó là điều quan trọng nhất.

Tôi kiệt sức ngồi trên đất, nôn mửa và khóc lớn, không làm sao thoát khỏi nó được. Bạn biết gì không? Khi tôi ngồi xuống, con chó dừng đuổi theo tôi. Vài phút sau đó, ba mẹ tôi đến và cứu tôi thoát khỏi nó. Từ lúc đó, tôi nhận ra rằng nếu bạn bị một con chó đuổi theo, đừng chạy, chỉ cần ngồi đó và giữ bình tĩnh. Tôi đảm bảo bạn sẽ không sao.

 

3. Tài liệu liên quan

Tham khảo thêm các bài văn kể lại một trải nghiệm của em để từ đó viết ra đoạn văn kể về một kỷ niệm đáng nhớ bằng tiếng Anh chân thực và sâu sắc nhất nhé.

Các bạn muốn trau dồi kiến thức tiếng Anh có thể tham khảo thêm Đoạn văn Tiếng Anh về Sở thích trình bày các sở thích cá nhân về du lịch, xem phim, nghe nhạc, đọc sách,... thông qua đoạn văn tiếng Anh về sở thích các bạn sẽ có thêm được vốn từ vựng kha khá về tiếng Anh.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đoạn văn tiếng anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm