download Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài Phiên bản doc

Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài - Giấy đề nghị đổi giấy phép lái xe với người nước ngoài

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài sẽ có cả phần tiếng Việt và tiếng Anh, giúp đối tượng thực hiện đơn có thể hiểu rõ được các nội dung thông tin mà mình cần phải cung cấp trong đơn.


Được ban hành kèm theo Thông tư số 58/2015/TT-BGTVT, ngày 20 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, mẫu đơn đề nghỉ đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài mang đầy đủ những thông tin theo yêu cầu chung của pháp luật, giúp đơn của bạn hợp pháp và nhanh chóng được xét duyệt. Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài sẽ giúp những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có được giấy phép lái xe cơ giới đường bộ theo mẫu chung hiện hành ở Việt Nam, tránh được những rủi ro pháp lý trong quá trình điều khiển phương tiện giao thông trên đường bộ.

Với những người chẳng may bị mất mẫu đăng ký xe, họ phải làm mẫu đơn xin cấp lại đăng ký xe đã bị mất để được đề nghị cấp lại trong thời gian sớm nhất. Nội dùng của mẫu đơn xin cấp lại đăng ký xe đã bị mất cần phải ghi rõ biển số xe, ngày giờ mất...

doi giay phep lai xe co gioi duong bo cho nguoi nuoc ngoai

Khi muốn đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài, người làm đơn cũng cần trình bày rõ các thông tin về bản thân mình như tên, quốc tịch, ngày sinh, nơi cư trú hiện nay, số hộ chiếu (ghi rõ ngày cấp), ghi rõ cơ quan cấp, nơi cấp, thời gian cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ bạn đang có, ghi cụ thể, ngắn gọn lý do xin đổi giấy phép lái xe.

Khi muốn sang tên sử dụng xe cho một cá nhân mới, bạn phải làm giấy sang tên di chuyển để chứng minh chủ sở hữu mới của xe. Nội dung của giấy sang tên di chuyển cần ghi rõ những nội dung liên quan đến hai bên và xe sang tên.

Gửi kèm với đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài còn phải có một số giấy tờ theo quy định như bản dịch giấy phép lái xe nước ngoài đã có công chứng, bản sao hộ chiếu, đảm bảo các thông tin kê khai trong mẫu đơn là chính xác,... Người làm đơn ký xác nhận vào mẫu đơn, chuyển đơn lên cho các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ cho người nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm