download Giấy sang tên di chuyển Phiên bản doc

Giấy sang tên di chuyển

 Phiên bản doc

Download Giấy sang tên di chuyển - Giấy xin đổi tên chủ sở hữu xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/08/2017

Khi muốn sang tên sử dụng xe cho một cá nhân mới, chủ sở hữu cũ sẽ phải làm giấy sang tên di chuyển để ghi rõ những nội dung liên quan đến hai bên và xe sang tên.


Để giúp việc sang tên, di chuyển tên sở hữu phương tiện giao thông hợp pháp, người chủ sở hữu tài sản phải sử dụng giấy sang tên di chuyển, trong đó, đặc biệt lưu ý là ghi đầy đủ, chi tiết những thông tin liên quan đến xe máy đang có ý định sang tên, lý do sang tên,... Giấy sang tên di chuyển sẽ được gửi lên các cơ quan đăng ký để được xem xét và tiến hành sang tên đăng ký sở hữu đối với chiếc xe đó. Chủ sở hữu mới này cũng phải làm mẫu giấy khai đăng ký xe để được chứng minh là chính chủ đối với phương tiện của mình.

giay sang ten di chuyen

Giấy sang tên di chuyển có cả nội dung bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh, phù hợp không những với những người sinh sống trong nước mà còn phù hợp với những người nước ngoài đang muốn sang tên, di chuyển tại Việt Nam. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin yêu cầu có trong mẫu giấy sang tên di chuyển để hoàn thành các thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Với những người chẳng may bị mất mẫu đăng ký xe, họ phải làm mẫu đơn xin cấp lại đăng ký xe đã bị mất để được đề nghị cấp lại trong thời gian sớm nhất. Nội dùng của mẫu đơn xin cấp lại đăng ký xe đã bị mất cần phải ghi rõ biển số xe, ngày giờ mất...

Giấy sang tên di chuyển là một giấy tờ nằm trong thủ tục sang tên, di chuyển xe, các bạn cần lưu ý để hoàn thành mẫu giấy này đồng thời giúp cho thủ tục được tiến hành một cách nhanh chóng, chính xác nhất theo quy định chung hiện nay. Giấy sang tên di chuyển được soạn theo quy định của pháp luật, đảm bảo được tính chính xác, đầy đủ về thông tin theo đúng yêu cầu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy sang tên di chuyển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy sang tên di chuyển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy sang tên di chuyển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy sang tên di chuyển Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm