download Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh Mẫu 10

Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh

 Mẫu 10

Download Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh - Đơn xin cấp phép hành nghề khám bệnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/09/2022

Các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Y tế bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh để chứng minh được kỹ năng, kiến thức chuyên môn của mình, vì vậy, đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh là một nội dung các bạn bắt buộc phải hoàn thiện để được cấp chứng chỉ trong thời gian sớm nhất.


Để được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, các cá nhân, tổ chức buộc phải làm đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh để gửi lên các cơ quan thanh tra của Bộ, Sở Y tế. Trong đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, bạn sẽ ghi rõ các thông tin cá nhân của mình, kèm theo các loại giấy tờ chứng minh chuyên môn, học vấn, kiến thức của bản thân để các cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét và đánh giá được năng lực cá nhân của bản thân bạn.

Còn với các bạn sinh viên ngành y đã có thời gian thực tập tại các sơ sở dược, sau thời gian này, các bạn phải xin giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp để gửi về cho nhà trường nhằm xác nhận kết quả thực tập. Nội dung của giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp cần có chữ ký xác nhận của lãnh đạo cơ sở dược đó.

don de nghi cap chung chi hanh nghe kham benh chua benh

Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh là nội dung hoàn tất hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Có được chứng chỉ hành nghề, bạn mới được phép mở các phòng khám tư nhân để khám, chữa bệnh theo đúng quy định của pháp luật.

Với các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng thì phải có đơn xin cấp giấy phép xây dựng khi muốn xây dựng bất cứ một công trình hay dự án nào. Mục đích của đơn xin cấp giấy phép xây dựng nhằm đảm bảo cho quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi, không bị vướng mắc.

Sử dụng đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề pháp lý liên quan đến chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh để bạn có thể yên tâm mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám cho các bệnh nhân tư nhân.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh Mẫu 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm