download Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm - Đơn xin phép hoạt động giới thiệu việc làm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

Khi bạn muốn mở một tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu việc làm, bạn bắt buộc phải có giấy phép của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm để bạn có thể sử dụng.


Bất cứ hoạt động kinh doanh, dịch vụ nào hiện nay đều phải có giấy phép hoạt động, trong đó, các trung tâm, tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu việc làm cũng phải có giấy phép nhằm tránh được tình trạng lừa đảo và giải quyết được một phần nào đó việc làm cho người lao động đang thất nghiệp hiện nay, vì vậy, đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm là một loại giấy tờ cần thiết mà các doanh nghiệp, tổ chức buộc phải hoàn thành để được cấp giấy phép hoạt động theo đúng quy định chung.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư hay đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình. Đối với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng và muốn được hưởng lợi từ các chính sách của nhà nước, thì họ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư để nhận được ưu đãi.

don de nghi cap giay phep hoat dong gioi thieu viec lam

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm cần phải ghi rõ những thông tin về doanh nghiệp, tổ chức bao gồm tên, tên giao dịch, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, số tài khoản, giấy phép đăng ký kinh doanh, thời gian, cơ quan cấp, vốn điều lệ tại thời điểm xin cấp phép, họ và tên Tổng Giám đốc, dự kiến được kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp trong thời hạn giấy phép,...

Khi muốn hoạt động trên bến thủy nội địa doanh nghiệp phải làm đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa. Nội dung của đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa cần phải ghi rõ thông tin về tổ chức, cá nhân xin được cấp phép... sau đó gửi lên cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, trong đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức làm đơn phải cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm theo quy định hiện hành của nhà nước, giúp doanh nghiệp, tổ chức có thể giảm bớt được những rủi ro về mặt pháp lý trong quá trình thực hiện kế hoạch kinh doanh, dịch vụ của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm