download Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược - Đơn xin cấp lại giấy phép hành nghề dược

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2017

Các cá nhân và tổ chức muốn cấp chứng chỉ hành nghề dược thì có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ.


Mọi hoạt động liên quan đến ngành Y dược đều phải được cấp chứng chỉ hành nghề, do vậy, bạn có thể sử dụng đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược gửi lên các cơ quan có thẩm quyền, trong đó, ghi rõ thông tin của người làm đơn, bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm công tác trong ngành Dược để các cơ quan thẩm quyền xem xét và cấp chứng chỉ theo đúng như nguyện vọng của bạn.

Đây chính là một loại đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh mà bất cứ ai khi làm việc cũng cần có để chứng minh về thực lực chuyên môn của mình. Với đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh hợp pháp, các cá nhân hoàn toàn có thể mang tâm huyến và kiến thức ngành y của mình vào việc phục vụ khám chữa bệnh.

don de nghi cap lai chung chi hanh nghe duoc

Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược cần ghi rõ các thông tin về người xin cấp chứng chỉ, thời gian công tác trong ngành Dược và công việc cụ thể. Người thực hiện đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược không thuộc đối tượng quy định tại điều 6 của Pháp lệnh hành nghề y dược tư nhân và cần có những giấy tờ xác nhận chuyên môn của bản thân kèm theo.

Còn với các bạn sinh viên ngành y đã có thời gian thực tập tại các sơ sở dược, sau thời gian này, các bạn phải xin giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp để gửi về cho nhà trường nhằm xác nhận kết quả thực tập. Nội dung của giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp cần có chữ ký xác nhận của lãnh đạo cơ sở dược đó.

Đối với những người đang công tác, làm việc trong các cơ sở Y tế nhà nước muốn hoạt động thêm tư nhân, đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược sẽ phải có xác nhận của thủ trưởng cơ quan cho phép hoạt động hành nghề dược tư nhân ngoài giờ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp lại chứng chỉ hành nghề dược là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm