download Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán - Đơn xin cấp lại giấy chứng nhận kinh doanh lĩnh vực kiểm toán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2017

Nếu như giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán của công ty bạn đã hết hạn, bị mất, bị hỏng, các bạn có thể làm đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để được cấp giấy chứng nhận trong thời gian sớm nhất.


Để có thể được kinh doanh dịch vụ kiểm toán, bên bạn bắt buộc phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán để các bạn có thể sử dụng để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin được cấp lại trong thời gian sớm nhất để bạn tiếp tục công việc kinh doanh dịch vụ kế toán của mình.

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cũng là loại đơn được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay do các vấn đề nóng về sổ đỏ, nhà ở, trong đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở bắt buộc phải đầy đủ những thông tin liên quan đến người sở hữu nhà ở.

don de nghi cap lai giay chung nhan du dieu kien kinh doanh kiem toan

Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán được ban hành kèm theo Thông tư 297/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính, mẫu đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu về thông tin theo pháp luật quy định. Trong đơn, một số nội dung sẽ được trình bày chi tiết bao gồm thông tin về doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thời gian cấp, nơi cấp, số của giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán đã được cấp, ghi rõ thời gian cấp cụ thể,...

Trong đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán không thể thiếu được nội dung đề nghị thay đổi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán theo từng nội dung cụ thể. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm được sử dụng với những doanh nghiệp hay hộ kinh doanh gia cầm, trong đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm sẽ phải khai rõ thông tin của người kinh doanh.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm